menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Dũng

MM sắp hoàn thành giai đoạn 1 dự án năng lượng mặt trời mái nhà

MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa chính thức công bố sắp hoàn thành dự án năng lượng mặt trời mái nhà - Giai đoạn 1.

Dự án là một trong những kế hoạch để MM tiếp tục duy trì vị thế hướng đến là “Nhà bán lẻ xanh” (Green Retailer), đồng thời cũng mang mục tiêu truyền cảm hứng cho doanh nghiệp và người tiêu dùng chú trọng hơn đến năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, phát triển bền vững trong ngành Bán sỉ/Bán lẻ.

GreenYellow Việt Nam được đánh giá là nhà thầu đáp ứng tốt nhất về chuyên môn và trở thành đối tác chiến lược trong tư vấn và thi công cho 12 trung tâm của MM trên toàn quốc.

Theo đó, MM và Green Yellow Asia đã ký kết hợp đồng hợp tác từ tháng 1 và chính thức tiến hành khảo sát và lắp đặt, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 5/2021 cho giai đoạn 1. Sau khi kết thúc giai đoạn 1 tại 12 trung tâm, công suất sẽ là 5.101 kWp, sẽ tạo ra tới 6.845 MWh mỗi năm (cung ứng tới 30% tổng nhu cầu sử dụng điện của các trung tâm), và dự kiến lên đến 9.416 kWp sau khi hoàn thành giai đoạn 2.

Hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà của MM sẽ giúp giảm lượng khí thải CO2 lên đến 90,532 tấn trong vòng 15 năm. Các trung tâm MM được lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà trong giai đoạn 1 bao gồm: Bình Phú; Hoàng Mai; Hồng Bàng; Đà Nẵng; Biên Hoà; Bình Dương; Long Xuyên; Quy Nhơn; Hạ Long; Nha Trang; Buôn Ma Thuột; Rạch Giá.

Dự án là một trong những kế hoạch hành động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ Việt Nam về việc hướng đến sử dụng năng lương sạch, năng lượng tái tạo, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp thuộc khối thương mại – công nghiệp.

MM là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng các giải pháp quản lý năng lượng sạch. Trong nhiều năm qua, MM đã liên tục tìm kiếm những giải pháp giúp tối ưu chi phí, công nghệ tiên phong, hướng đến phát triển bền vững. Dự án hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà tiếp tục là hành động thực tế minh chứng cho chiến lược đầu tư lâu dài và quan tâm đến con người, môi trường và cộng đồng.

“Tầm nhìn và chiến lược lâu dài của chúng tôi là trở thành một trong những Nhà bán lẻ Xanh hàng đầu tại Việt Nam, vươn ra tầm khu vực. Theo đó, năm nay 2021, chúng tôi có kế hoạch tiến xa hơn với việc áp dụng tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho tất cả các trung tâm. Chúng tôi đang tiến hành tìm kiếm các đối tác tiềm năng tham gia cùng chúng tôi để giúp các trung tâm hiện tại của MM trở nên “xanh” hơn nữa và trong những năm tới sẽ xây dựng mới các “trung tâm xanh””, ông Bruno Jousseline, Tổng Giám đốc điều hành của MM Việt Nam, chia sẻ.

GreenYellow Việt Nam thuộc Tập đoàn GreenYellow, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và vận hành các dự án năng lượng mặt trời ở Châu Á. GreenYellow Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2019 và đã đảm bảo hơn 30 MWp cho các dự án năng lượng mặt trời trên toàn quốc với các thương hiệu nổi tiếng lớn như Vinatex, Giavico, và nhiều công ty công nghiệp hàng đầu khác thuộc nhiều phân khúc ngành khác nhau. GreenYellow Việt Nam đã đầu tư hơn 22 triệu đô la vào Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả