menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Mitsubishi Xpander phiên bản chạy điện có thể trình làng vào năm sau

Mitsubishi cam kết hãng sẽ tiếp tục bổ sung các dòng xe điện hóa trong tương lai gần để người dùng khu vực Đông Nam Á có thêm lựa chọn.

Theo tờ OtoDriver của Indonesia đưa tin, Mitsubishi Motors hiện đang lên kế hoạch ra mắt 2 mẫu xe điện mới vào đầu năm 2024. Theo suy đoán, một trong hai tên nhiều khả năng sẽ là một mẫu MPV 7 chỗ dựa trên Xpander.

Mitsubishi Xpander phiên bản chạy điện có thể trình làng vào năm sau

Hai mẫu xe điện Mitsubishi giới thiệu tại Triển lãm GIIAS 2023

Ông Irwan Kuncoro – Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Mitsubishi Indonesia tiết lộ: “Đầu năm tới, chúng tôi dự định ra mắt một mẫu xe điện thương mại và cả một chiếc xe điện du lịch. Chúng sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo (GIIAS) 2024”.

Đại diện Mitsubishi Indonesia cũng chia sẻ rằng những mẫu xe điện mới này sẽ được lắp ráp nội địa (CKD) để được hỗ trợ và nhận các ưu đãi về xe điện của Chính phủ Indonesia.

Mitsubishi Xpander phiên bản chạy điện có thể trình làng vào năm sau

Mitsubishi Xpander EV được thiết kế bởi AI

Tuy nhiên, xe điện cần nhiều thời gian để phát triển nên chiếc Xpander EV ra mắt tại GIIAS 2024 nhiều khả năng chỉ là một bản nguyên mẫu xem trước chứ không phải là phiên bản thương mại.

Ngoài ra, cũng có khả năng đây chỉ là Xpander bản hybrid. Phiên bản này được tờ Nikkei Asia nhận định sẽ ra mắt vào ngay đầu năm 2024.

Mitsubishi Xpander phiên bản chạy điện có thể trình làng vào năm sau

Mẫu xe điện Mitsubishi eK X EV

Mẫu xe thứ hai được đồn đoán sẽ ra mắt tại GIIAS 2024 là “tiểu Xpander” Mitsubishi eK X EV. Việc mẫu xe này cũng đang được tiến hành thử nghiệm cho thấy khả năng sắp ra mắt là rất cao.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại