menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Mitsubishi Xpander Hybrid sắp ra mắt, thiết kế có thể giống một mẫu xe khác

Mitsubishi đã tiết lộ một số thông tin khá thú vị tại lễ ra mắt Triton vừa diễn ra trong tuần này tại Thái Lan.

Ngày 26/7, thế hệ mới nhất của Mitsubishi Triton đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Thái Lan. Sự trở lại của dòng bán tải cỡ trung này là một tín hiệu đáng mừng cho những khách hàng mong đợi có thêm sự lựa chọn ngoài Ford Ranger đời mới ra mắt trong khu vực hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, tại sự kiện ra mắt Mitsubishi Triton 2024, thương hiệu Nhật còn chia sẻ lại kế hoạch ra mắt sản phẩm đã hé lộ trước đó hồi tháng 3/2023 dưới tên Challenge 2025. Trong số này, cái tên đáng chú ý nhất chưa ra mắt là phiên bản hybrid (HEV) của MPV Xpander sẽ chào sân trong 6 tháng tới, nghĩa là muộn nhất rơi vào đầu 2024.

Mitsubishi Xpander Hybrid sắp ra mắt, thiết kế có thể giống một mẫu xe khác
Loạt xe ra mắt trong năm 2023 của Mitsubishi.

Cùng giai đoạn này, theo kế hoạch đã công bố bởi Mitsubishi, phiên bản thành phẩm của concept SUV XFC cũng sẽ chào sân. Trước đó hãng đã giới thiệu Colt, ASX (Outlander Sport), Delica và vừa rồi là Triton đúng như tiến độ công bố trước.

Thiết kế Mitsubishi Xpander Hybrid sẽ có đôi chút khác biệt với nguyên bản để người dùng dễ phân biệt, nhưng không nhiều. Cảm hứng thiết kế có thể lấy từ Airtrek - một dòng xe được hãng hồi sinh vào năm 2022 dưới dạng xe điện phục vụ thị trường Trung Quốc.

Mitsubishi Xpander Hybrid sắp ra mắt, thiết kế có thể giống một mẫu xe khác

Mảng truyền động vẫn là yếu tố khó đoán nhất trên Mitsubishi Xpander Hybrid. Xe có thể sử dụng hệ truyền động dạng hybrid sạc điện giống các mẫu xe Toyota điện hóa trong khu vực, hoặc đơn giản hơn là hệ thống hybrid bổ trợ cho động cơ 1.5L sẵn có.

Mitsubishi cam kết hãng sẽ tiếp tục bổ sung các dòng xe điện hóa trong tương lai gần để người dùng khu vực Đông Nam Á có thêm lựa chọn.

Những thông tin rõ ràng hơn xoay quanh Mitsubishi Xpander Hybrid có thể xuất hiện tại triển lãm Gaikindo sẽ diễn ra vào giữa tháng 8 tới đây tại Indonesia.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại