menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Mitsubishi Outlander sắp có thêm bản Evolution

Theo báo giới Nhật, chiếc SUV cỡ trung Mitsubishi Outlander sẽ được sử dụng để hồi sinh tên gọi Evolution vào năm sau.

Theo tờ Best Car của Nhật, Mitsubishi sẽ hồi sinh dòng tên Evolution dưới dạng phiên bản thể thao của SUV Outlander, cụ thể là bản chạy song song động cơ và mô tơ điện (PHEV).

Một chiếc SUV hybrid hiệu suất cao có lẽ không phải là cách các fan hâm mộ xe thể thao Mitsubishi mường tượng đến một dòng sản phẩm mới, nhất là khi hãng cũng vừa hồi sinh lại thương hiệu con chuyên xe hiệu suất cao/off-road Ralliart cách đây không lâu.

Lần cuối cùng dòng tên Evolution được sử dụng là trên sedan Lancer - dòng xe từng thống trị đường đua World Rally trong vòng đời của mình (1992 – 2016).

Mitsubishi Outlander sắp có thêm bản Evolution

Phiên bản concept của Mitsubishi Outlander Evolution vốn được lên lịch ra mắt tại triển lãm Tokyo 2021 (tháng 10 tới) nhưng do sự kiện này bị hủy nên hãng quyết định chờ bản hoàn chỉnh chào sân vào tháng 6/2022. Chưa rõ hệ thống truyền động trên chiếc SUV hiệu suất cao sẽ sử dụng các trang bị nào nhưng Best Car dự đoán xe sẽ có tới 3 mô tơ điện (thay vì 2 trên mỗi trục như bản gốc).

Công suất động cơ cũng có thể được tăng gấp rưỡi tùy Mitsubishi cảm thấy cần mạnh tay tới đâu để tăng cường tính cạnh tranh cho dòng SUV hiệu suất cao. Ngoại hình bản này cũng sẽ có những thay đổi lớn "mang xe tới sát phân khúc đua rally hơn".

Mitsubishi Outlander sắp có thêm bản Evolution
Mitsubishi Triton Ralliart

Cách đây 2 năm Mitsubishi từng đánh tiếng về việc hậu duệ Lancer Evolution "sẽ sử dụng công nghệ hybrid hoặc thuần điện" và "có thể mang thiết kế SUV", giờ với tin đồn trên cả 2 đã trở thành sự thực. Một bản nháp cho Mitsubishi Outlander Evolution vốn đã được hé lộ vào năm 2017 dưới tên concept e-Evolution nhưng mẫu xe này đã được báo giới Nhật Bản xác nhận sẽ có một bản hoàn chỉnh riêng ra mắt cuối năm nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại