menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Mitsubishi giới thiệu phiên bản GRS cho dòng xe Outlander thế hệ mới

Mẫu xe không được về Việt Nam Outlander thế hệ mới vừa có thêm phiên bran GRS.

Phiên bản đắt nhất của chiếc SUV dùng hệ truyền động hybrid sạc điện tại thị trường Australia nổi bật với các điểm nhấn ngoại thất màu đen, bộ mâm xe hợp kim 20 inch và các trang bị phụ kiện đa dạng được bổ sung. Đã gần 3 năm kể từ khi thế hệ thứ 4 của Mitsubishi Outlander được bán ra thị trường, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có bản cập nhật facelift giữa chu kỳ thế hệ trong tương lai gần sắp tới. Tuy nhiên trước khi thời điểm đó diễn ra, Mitsubishi tranh thủ giới thiệu thêm bản đặc biệt cho Outlander mang tên GSR.

Đây là phiên bản cao cấp nhất và đắt nhất trong dòng Outlander hiện nay. Bản GSR được nâng cấp đáng kể so với Outlander tiêu chuẩn, với các điểm nhấn mới bao gồm khung bảo vệ, lưới tản nhiệt, nắp gương, viền cửa sổ, giá đỡ trên trần và viền đèn sương mù màu tối.

Mitsubishi giới thiệu phiên bản GRS cho dòng xe Outlander thế hệ mới

Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm hợp kim 20 inch, dòng chữ Outlander trên capo và logo GSR độc quyền ở cửa sau, góp phần tạo nên sự khác biệt và phong cách cho phiên bản này. Thêm vào đó, bản GSR cao cấp nhất còn có tùy chọn 2 tông màu độc quyền là đỏ Red Diamond và đen Black Mica.

Bên trong cabin, Mitsubishi Outlander PHEV GSR sở hữu không gian nội thất có tông đen làm màu chủ đạo, trang trí thêm bằng những đường chỉ khâu màu bạc trên bảng điều khiển, ốp cửa và ghế ngồi. Bản GSR có cấu hình 7 chỗ ngồi với ghế bọc da, tương đương các phiên bản cao cấp khác của Outlander.

Mitsubishi giới thiệu phiên bản GRS cho dòng xe Outlander thế hệ mới
Mitsubishi giới thiệu phiên bản GRS cho dòng xe Outlander thế hệ mới

Xe cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch, hệ thống âm thanh Bose 10 loa cao cấp, ghế ngồi có chức năng sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến MI-Pilot.

Hệ truyền động hybrid sạc điện của phiên bản GSR không có gì thay đổi so với Outlander PHEV thông thường. Cụ thể, xe vẫn sở hữu một động cơ 2.4L kết hợp với hai mô-tơ điện cho tổng công suất 248 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hệ thống kiểm soát toàn bánh Super-All-Wheel Control (S-AWC) và bộ pin lithium-ion 20 kWh cho phép xe di chuyển lên đến 84 km trong chế độ thuần điện.

Mitsubishi giới thiệu phiên bản GRS cho dòng xe Outlander thế hệ mới
Mitsubishi giới thiệu phiên bản GRS cho dòng xe Outlander thế hệ mới

Việc dùng tên gọi GSR cho bản đắt nhất của Outlander là cách Mitsubishi tri ân quá khứ, khi trước đây chiếc Lancer GSR 1973 từng là khởi đầu cho một chuỗi thành công vang dội tại các giải đua rally. Theo kế hoạch, Mitsubishi Outlander PHEV GSR 2024 sẽ được bán tại Australia từ tháng này với giá khởi điểm là 73.790 AUD tương đương khoảng 1,2 tỷ đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại