menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Miss Cosmo 2024 chỉ chọn một á hậu: Xuân Hạnh phải lên dây cót ngay từ bây giờ

Miss Cosmo 2024 chỉ chọn Top 2 thay vì Top 3, Top 5 như các cuộc thi khác khiến fan nơm nớp cho Xuân Hạnh.

Chiều ngày 11/06, họp báo chính thức công bố khởi động cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã diễn ra tại TP. HCM với sự góp mặt của hơn 300 khách mời trong nước và quốc tế.

Miss Cosmo 2024 chỉ chọn một á hậu: Xuân Hạnh phải lên dây cót ngay từ bây giờ

Ngoài Bùi Thị Xuân Hạnh - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam còn có "hội chị em" như Ketut Permata Juliastrid Sari - Miss Cosmo Indonesia, Ma. Ahtisa Manalo - Miss Cosmo Philippines, Saranya - Miss Cosmo Malaysia, Mbali Dlamini - Miss Cosmo South Africa.

Ngoài việc được chiêm ngưỡng nhan sắc của rất nhiều hoa, á hậu xinh đẹp đến từ đại gia đình Hoàn vũ, rất nhiều thông tin mới lạ xoay quay "Thế vận hội sắc đẹp" đã được hé lộ. Ông Trần Việt Bảo Hoàng cũng đã công bố format của mùa giải Miss Cosmo 2024. Theo đó, từ hơn 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, ban giám khảo sẽ chọn ra Top 21 (trong đó có một giải Miss Popular Vote), sau đó sẽ chon ra Top 10 và tìm ra 5 cô gái xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

Sẽ chỉ có 2 cô gái xuất sắc nhất được gọi tên ở các vị trí hoa hậu và á hậu. Không có danh hiệu á hậu 2 như các cuộc thi khác. Tiêu chí này giống với format cuộc thi con khi chỉ có Top 2 là Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, ban tổ chức cũng từng chia sẻ quy định này khiến cuộc cạnh tranh vương miện khốc liệt, tạo động lực để các cô gái cố gắng chứng tỏ bản thân phù hợp với danh hiệu cao quý.

Miss Cosmo 2024 chỉ chọn một á hậu: Xuân Hạnh phải lên dây cót ngay từ bây giờ

Điều này cũng đòi hỏi Xuân Hạnh của Việt Nam tích cực trau dồi bản thân và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trước ngày Miss Comso khai hội. Với tâm thế trên sân nhà, fan Việt đang kỳ vọng cô gái đến từ Ninh Bình sẽ được gọi tên nhiều lần trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024.

Chia sẻ thêm về tiêu chí cuộc thi, phía UniMedia cũng nhấn mạnh: "Hoa hậu chiến thắng Miss Cosmo là người phụ nữ đặc biệt ưu tú với chúng tôi. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và sự độc đáo, chúng tôi còn tìm kiếm những người phụ nữ có bản lĩnh, biết tận dụng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để làm việc với một tư duy tiên phong, hơn hết là sự cam kết bền vững của họ trong từng hành động. Đây đều là những tiêu chí quan trọng hàng đầu để chúng tôi tìm kiếm và lựa chọn ở người chiến thắng”.

Sau đạt danh hiệu, tân hoa hậu sẽ bắt đầu hành trình trở thành cầu nối, đồng hành cùng tổ chức kết nối phụ nữ trên thế giới nhằm thiết lập một cồng đồng văn minh, cấp tiến. Thông qua những kế hoạch hành động được hiện thực hóa, họ giữ vai trò lãnh đạo sự phát triển toàn diện, hướng đến giá trị kiến tạo sự kết nối, đoàn kết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả