menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

Đón tuổi mới ở Nha Trang cùng chồng con, ca sĩ Minh Hằng 'choáng váng' khi được ông xã tặng cả hộp vàng nguyên khối theo cách đặc biệt.

Minh Hằng cho biết trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 37, ông xã tặng cô món quà được gói thành nhiều lớp từ to đến nhỏ dần. "Khui" quà từ vali đến hộp giấy, nữ ca sĩ bất ngờ khi thấy bên trong là một hộp vàng nguyên khối. "Năm nay cả nhà dắt nhau ra đảo cho em Mỡ đi nghe kể chuyện công chúa, hoàng tử trong lâu đài là chính nên nghĩ sẽ không có gì bất ngờ cho mình vào sinh nhật. Ai dè quà to mà còn chất lượng, đi kèm bố trí rất chi cồng kềnh. Thích cách anh ấy tặng quà và đương nhiên là rất thích món quà", Minh Hằng cho biết khi được nhận quà bất ngờ từ ông xã.

Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

Minh Hằng 'mắt tròn mắt dẹt' khi nhận hộp quà là vàng nguyên khối từ ông xã đại gia.

Sinh nhật năm nay, Minh Hằng cùng cả gia đình đi nghỉ dưỡng tại một resort ở Nha Trang. Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong khuôn viên của một villa, có vài người bạn thân thiết tham dự. Ngoài món quà đắt tiền, chồng Minh Hằng còn chuẩn bị bánh kem, dựng lều trại để cô chụp hình, đón sinh nhật trong mưa.

Sau hai năm kết hôn và có "trái ngọt" là bé Mỡ, Minh Hằng cho biết cuộc sống của cô và ông xã có nhiều thay đổi. Theo Minh Hằng, ông xã luôn đặt vợ trên hết, tôn trọng mọi sở thích và mong muốn của cô. Tuy nhiên từ khi có con, hai vợ chồng cô phải giải quyết nhiều mâu thuẫn hơn. Nữ ca sĩ nói suốt 8 năm yêu nhau, cô và chồng ít khi có vấn đề nhưng sau khi sinh con lại xảy ra nhiều chuyện. "Tôi nghĩ ông xã không thay đổi, mà do tôi cầu toàn, khó tính trong việc chăm sóc con nên anh phải theo, điều đó dễ khiến anh bị áp lực nên giữa vợ chồng có chút mâu thuẫn", Minh Hằng cho biết.

Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

Ông xã cõng Minh Hằng dạo biển trong chuyến nghỉ dưỡng Nha Trang.

Vợ chồng Minh Hằng san sẻ việc chăm sóc con và hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch, hẹn hò lãng mạn, ăn tối. Doanh nhân Quốc Bảo thích tặng những món quà bất ngờ để động viên vợ. Anh cho biết mỗi ngày trôi qua anh thấy mình may mắn khi được sống cùng vợ. Hành động, cử chỉ vui buồn khó lường của vợ đôi khi làm anh "bật ngửa" nhưng tình yêu giúp anh trẻ trung, lạc quan, yêu đời và tự tin phấn đấu hơn. Anh mong gia đình nhỏ sẽ mãi giữ lửa, tràn ngập tiếng cười.

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo tổ chức đám cưới vào tháng 6/2022. Sau hơn một năm kết hôn, cả hai đón bé Mỡ chào đời vào tháng 8/2023. Song song với việc chăm sóc gia đình nhỏ, Minh Hằng sớm trở lại công việc showbiz.

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Giải cứu thần chết, Bẫy ngọt ngào, Chị chị em em 2... Ngoài ra, Minh Hằng còn làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả