menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Midu mặc đầm cũ, phối cùng túi hiệu hơn 100 triệu đồng

Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu, giá trị gây choáng ngợp.

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải hình ảnh đến dùng bữa tại một nhà hàng sang chảnh. Nhìn góc ảnh được chụp, công chúng dễ dàng hiểu ra nàng hotgirl đến cùng với ai và người này còn đảm nhiệm vị trí "phó nháy" cho cô. Nhân vật được nhắc đến có lẽ chính là thiếu gia Minh Đạt - ông xã của Midu.

Đã là "dâu hào môn" nhưng Midu vẫn duy trì thói quen diện lại đồ cũ. Cô khoác trên mình mẫu váy hai dây, form dáng xoè màu cam đỏ. Thiết kế này còn trễ nải, tôn trọn vòng một đẫy đà của Midu.

Midu mặc đầm cũ, phối cùng túi hiệu hơn 100 triệu đồng

Midu đến dùng bữa sang chảnh.

Midu từng nhiều lần diện chiếc váy này trong nhiều lần xuống phố vào thời điểm năm 2022. Tuy nhiên, để tổng thể thêm phần thời thượng, sang chảnh, cô còn phối cùng hai món phụ kiện hàng hiệu đến từ những "nhà mốt" đắt đỏ trên thế giới.

Đầu tiên phải kể đến chiếc túi classic màu nâu be, đến từ thương hiệu có Jennie làm đại sứ toàn cầu. Món phụ kiện này được bán với mức giá hơn 150 triệu đồng. Không những vậy, Midu còn đeo thêm chiếc kính râm cũng đến từ thương hiệu quen thuộc với nàng main rapper của BLACKPINK. Mẫu kính này được gắn với mức giá 305 USD (khoảng gần 8 triệu đồng).

Midu mặc đầm cũ, phối cùng túi hiệu hơn 100 triệu đồng

Không những vậy, người hâm mộ còn phát hiện thêm một chi tiết đặc biệt. Theo đó, Midu khá tinh tế trong việc phối phụ kiện. Thay vì dát trên người hàng mớ món hàng đắt đỏ, cô lại tinh giảm, kết hợp thêm với một sản phẩm bình dân.

Trong tuần trăng mật cùng ông xã thiếu gia Minh Đạt tại Nha Trang, Midu còn gây chú ý khi kết hợp chiếc túi xách chất liệu cói trị giá 1720 USD (khoảng 44 triệu đồng) cùng đôi dép đế thấp chỉ vỏn vẹn hơn 1 triệu đồng.

Midu khá đa dạng trong phong cách thời trang. Cô có thể cân bằng giữa cả hình ảnh quyến rũ, trưởng thành lẫn tạo hình ngây thơ, ngọc nữ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả