menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Midu có động thái đầu tiên sau 2 ngày đám cưới bí mật với chồng doanh nhân tại Đà Lạt

Midu có phản ứng đặc biệt còn chồng doanh nhân vẫn giữ một thái độ sau đám cưới.

Đám cưới riêng tư tại Đà Lạt của Midu là sự kiện thu hút sự chú ý của công chúng trong những ngày qua. Đáng nói, tất cả hình ảnh liên quan đến cô dâu và chú rể trong đám cưới này đều được chính chủ và khách mời bảo mật tuyệt đối. 2 ngày qua, khách mời chỉ "xả kho" các bức ảnh chụp đồ ăn, hoa cưới... chứ không nhắc đến Midu và Minh Đạt.

Đến sáng 9/5, Midu bị soi có động thái đầu tiên sau 2 ngày tổ chức tiệc. Theo đó, nữ diễn viên đã tương tác trong bài đăng hé lộ hoa cưới và chúc mừng của bạn thân Hoàng Mỹ Ngọc. Đồng thời, Midu cũng thả "Haha" khi Mai Phương Thúy khoe bức ảnh check in tại khu resort diễn ra đám cưới.

Được biết, Midu đã yêu cầu các khách mời giữ kín hình ảnh và các diễn biến trong hôn lễ. Cũng chính vì lý do này mà suốt 2 ngày qua, trên mạng xã hội không xuất hiện bất kỳ bức ảnh nào của Midu và Minh Đạt trong ngày cưới.

Midu có động thái đầu tiên sau 2 ngày đám cưới bí mật với chồng doanh nhân tại Đà Lạt
Midu có động thái đầu tiên sau 2 ngày đám cưới bí mật với chồng doanh nhân tại Đà Lạt

Midu tương tác bên dưới các bài đăng bạn bè chia sẻ liên quan đến đám cưới của cô

Đám cưới tại Đà Lạt của Midu chỉ có những bạn bè thân thiết, người thân tham dự. Sao Việt tham gia là Quốc Trường, Tiko Tiến Công, Mai Phương Thúy, Hoàng Mỹ Ngọc... 2 người bạn thân của Midu là Harry Lu, Luk Vân không xuất hiện trong buổi tiệc này. Cô dâu đặt vé máy bay, thuê cả khu resort riêng tư để khách mời đến Đà Lạt vừa nghỉ dưỡng vừa dự tiệc.

Midu có động thái đầu tiên sau 2 ngày đám cưới bí mật với chồng doanh nhân tại Đà Lạt

Bạn thân hé lộ bó hoa cưới đắt đỏ Midu sử dụng trong lễ cưới tại Đà Lạt

Midu và doanh nhân Minh Đạt lần đầu xuất hiện chung tại một sự kiện giải trí vào tháng 3/2023. Đến tháng 1/2024, cặp đôi đến Pháp để chụp ảnh cưới và đặt may váy cưới của một thương hiệu nổi tiếng. Hôn lễ quy tụ dàn sao khủng của Midu và chồng sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Chồng Midu chính là doanh nhân Minh Đạt - anh học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa của gia đình. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Midu tiết lộ lý do chưa công khai chồng: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".

Midu có động thái đầu tiên sau 2 ngày đám cưới bí mật với chồng doanh nhân tại Đà Lạt

Đến thời điểm này, Midu vẫn chưa chủ động khoe chồng doanh nhân trước công chúng

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại