24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Văn An
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Michael Saylor nhận định ‘Bitcoin sẽ tăng mãi mãi”, cá voi tiếp tục gom BTC

Michael Saylor, nhà sáng lập MicroStrategy và là người ủng hộ Bitcoin (BTC) nổi tiếng, đã chia sẻ trên X để gửi một thông điệp quan trọng đến cộng đồng Bitcoin toàn cầu.

Tuyên bố gây sốc về Bitcoin của Saylor

Nhà sáng lập MicroStrategy đã công bố một hình ảnh trông giống như do AI tạo ra với Saylor là một giáo sư đại học cầm một viên phấn trên tay, trong khi đang tính toán trên bảng đen và quay lại để giải thích chủ đề cho khán giả.

Dòng tweet của Saylor đi kèm với hình ảnh này có nội dung: “Theo tính toán của tôi, Bitcoin sẽ tăng mãi mãi”.

Thông điệp được công bố sau khi đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới chứng minh mức tăng 5,43%, tăng từ 58.000 USD lên cao hơn một chút so với mức 61.000 USD trong vòng 24 giờ qua. Tuy nhiên, sau khi Bitcoin vượt qua mức 61.000 USD, nó đã giảm 1,1% và hiện đang giao dịch ở mức giá 60.500 USD.

Michael Saylor nổi tiếng với những tuyên bố táo bạo về giá Bitcoin, trong đó ông nói rằng MicroStrategy sẽ giữ BTC trong tối thiểu 10 năm và khuyên các holder nên giữ Bitcoin của họ trong ví lạnh mãi mãi. Đầu năm nay, ông thậm chí còn đăng một dòng tweet cho rằng Bitcoin hiện có thể được mang xuống mồ sau khi chết.

Dòng tweet có nội dung: "Họ nói rằng bạn không thể mang ‘nó’ theo mình. Họ đã đúng - cho đến khi Bitcoin xuất hiện". Tuy nhiên, ‘nó’ cũng có thể được hiểu là một tuyên bố nhấn mạnh khả năng dễ dàng vận chuyển Bitcoin đến bất kỳ đâu với số lượng lớn, không giống như tiền mặt hoặc vàng.

Michael Saylor nhận định ‘Bitcoin sẽ tăng mãi mãi”, cá voi tiếp tục gom BTC

Michael Saylor - nhà sáng lập MicroStrategy – Nguồn: X

Ông cũng khuyên người dùng không nên bán Bitcoin của mình, đặc biệt là khi giá giảm mạnh.

Cá voi lớn tiếp tục gom BTC

Theo dữ liệu do công ty Santiment cung cấp, những cá voi Bitcoin lớn, đặc biệt là những cá voi nắm giữ từ 100 BTC đến 1.000 BTC, đã tích lũy BTC khá tích cực trong thời gian gần đây.

Michael Saylor nhận định ‘Bitcoin sẽ tăng mãi mãi”, cá voi tiếp tục gom BTC

Cá voi lớn tiếp tục gom Bitcoin – Nguồn: Santiment

Cụ thể, trong sáu tuần qua, họ đã gom được tới 94.700 BTC, tương đương với 5.721.603.540 USD. Santiment chỉ ra rằng trong khi sự bất ổn về giá hiện tại trên thị trường tiền điện tử đã buộc nhiều nhà giao dịch phải bán, thì những người chơi chính vẫn tiếp tục mua Bitcoin, lấy nó từ “những bàn tay giấy”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
65,084.80 +1,823.50 (+2.88%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả