menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta vừa thêm tab “Cuộc gọi” vào ứng dụng Messenger

Meta đang tung ra tab Cuộc gọi mới cho Messenger vào tháng 6/2022. Công ty cho biết tab mới sẽ giúp kết nối với bạn bè và gia đình dễ dàng hơn thông qua ứng dụng chỉ bằng một lần nhấn. Tab Cuộc gọi mới hiện đã có trên iOS trên toàn cầu. Công cụ này sẽ ra mắt người dùng Android trong vài tuần tới.

Tab Cuộc gọi mới sẽ xuất hiện cùng với các tab “Trò chuyện”, “Câu chuyện” và “Mọi người” trên thanh điều hướng dưới cùng trong ứng dụng. Khi nhấp vào tab mới, danh sách liên hệ của bạn sẽ được mở ra.

Trước thay đổi này, người dùng phải mở tạo danh bạ với một người bạn để gọi cho họ. Tab mới giúp quá trình này dễ dàng hơn trước. Tính năng này sẽ cho phép người dùng quay số trực tiếp với bạn bè của họ. Thêm tab Cuộc gọi cũng là một cách để Meta giới thiệu tùy chọn này cho những người không quen với các chức năng gọi điện của Messenger.

Meta cho biết cuộc gọi âm thanh và video trên Messenger đã phát triển với tốc độ nhanh chóng

Con số ghi nhận với hơn 40% số người gọi hàng ngày so với đầu năm 2020. Công ty cũng cho biết có hơn 300 triệu cuộc gọi âm thanh và video trên Messenger trên toàn cầu mỗi ngày.

Tab Cuộc gọi mới được xây dựng bởi tổ chức Meta’s Remote Presence. Đây là nhóm sản phẩm và nền tảng chịu trách nhiệm về tập hợp các trải nghiệm gọi điện video và âm thanh hỗ trợ Meta Technologies. Meta cho biết tab Cuộc gọi mới là một trong nhiều tính năng được thiết kế để tạo không gian cho mọi người đào sâu mối quan hệ của họ với những người khác.

Meta đã làm việc để cải tiến Messenger trong vài tháng qua và đưa ra một số tính năng mới. Vào tháng 3, công ty đã bổ sung các tính năng và lối tắt mới. Tính năng mới này bao gồm chức năng “@everyone” mới giống Slack. Nó sẽ thông báo cho tất cả những người tham gia cuộc trò chuyện về một tin nhắn mới.

Meta cũng triển khai chức năng “/ im lặng”. Bạn có thể nhập “/ im lặng” trước khi gửi tin nhắn trong cuộc trò chuyện nhóm. Các thành viên của nhóm sẽ hoàn toàn không nhận được thông báo về tin nhắn của bạn.

Tính năng “Thanh toán chia nhỏ” được thử nghiệm

Vào tháng 2, Messenger đã mở rộng tính năng “Thanh toán chia nhỏ” cho tất cả người dùng iOS và Android ở Hoa Kỳ. Công ty đã bắt đầu thử nghiệm tính năng này vào cuối năm 2021. Đây được xem như một cách để người dùng chia sẻ chi phí hóa đơn và chi phí thông qua ứng dụng.

Meta coi tính năng mới là một cách “miễn phí và nhanh chóng” để xử lý tài chính thông qua Messenger. Split Payments đã được giới thiệu cùng với tin tức rằng Messenger sẽ tung ra các điều khiển ghi âm tin nhắn thoại mới. Để từ đây giúp người dùng có thể tạm dừng, xem trước, xóa hoặc tiếp tục ghi tin nhắn thoại trước khi gửi đi. Công ty cũng tăng thời lượng tin nhắn thoại từ một phút lên 30 phút.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại