menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta tự động hóa quảng cáo cho doanh nghiệp SMEs

Meta đang giới thiệu các công cụ tự động hóa quảng cáo và AI mới. Để từ đây giúp các nhà quảng cáo thu được nhiều hơn từ chi tiêu quảng cáo của họ.

Meta đang tung ra các công cụ mới để giúp các nhà quảng cáo SMEs tận dụng những tiến bộ trong AI và tự động hóa.

Khi tạo quảng cáo thông qua trang Facebook, các doanh nghiệp nhỏ hiện có thể sử dụng công nghệ quảng cáo Meta’s Advantage +.

Advantage +, AI tiên tiến nhất của Meta và cung cấp tự động hóa cho các nhà quảng cáo. Trước đây, tính năng này chỉ dành riêng cho các chiến dịch chính thức. Bây giờ, nó sẽ được sử dụng khi chạy các quảng cáo đơn lẻ.

Ngoài ra, Meta đang nâng cấp Advantage + với các khả năng mới cho các chiến dịch mua sắm, chiến dịch ứng dụng…

Dưới đây là tổng quan về tất cả các cập nhật dành cho nhà quảng cáo Meta.

Meta Advantage + Đối với Quảng cáo SMEs

Các doanh nghiệp nhỏ hiện có thể sử dụng đối tượng Advantage + creative và Advantage. Để từ đây bạn có thể tạo quảng cáo thông qua trang Facebook của họ.

Khi sử dụng Advantage + creative, quảng cáo sẽ tự động điều chỉnh cho từng người xem chúng. Meta sẽ hiển thị cho từng người dùng phiên bản quảng cáo mà họ có nhiều khả năng sẽ phản hồi.

Đối tượng lợi thế cho phép doanh nghiệp nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người có liên quan một cách hiệu quả hơn. Meta sẽ tạo đối tượng được cá nhân hóa hơn cho các nhà quảng cáo. Để từ đây có thể phân phát quảng cáo bằng cách sử dụng thông tin chi tiết trên trang Facebook của doanh nghiệp.

Chiến dịch Advantage + Mua sắm

Meta Advantage + hiện có thể giúp các nhà quảng cáo đang chạy các chiến dịch mua sắm tìm hiểu những gì đang hoạt động nhanh hơn.

Sử dụng công nghệ AI và tự động hóa là tính năng chính hiện nay. Meta Advantage + có thể tạo ra tới 150 kết hợp sáng tạo cùng một lúc.

Việc chạy nhiều phiên bản quảng cáo cùng một lúc nhằm giúp các nhà quảng cáo nhanh chóng xác định những gì đang chuyển đổi. Với dữ liệu này, các nhà quảng cáo có thể sử dụng hiệu quả hơn ngân sách của họ.

Meta chia sẻ trong một bài đăng:

“Trong một nghiên cứu về 15 thử nghiệm A / B cho hàng loạt quảng cáo. Chúng tôi phát hiện ra rằng chiến dịch mua sắm Advantage + đã thúc đẩy chi phí mỗi chuyển đổi mua hàng thấp hơn 12% so với quảng cáo Kinh doanh như thông thường (BAU) của nhà quảng cáo. Với những khoản tiết kiệm này, các doanh nghiệp có thể tái đầu tư vào các chiến lược Marketing của mình. Để từ đây thúc đẩy việc mua lại khách hàng và bán hàng hiệu quả hơn.”

Chiến dịch mua sắm Advantage + sẽ được triển khai cho các nhà quảng cáo thương mại điện tử và bán lẻ vào ngày 15/8/2022.

Cuối năm 2022, các doanh nghiệp Hoa Kỳ có Cửa hàng hỗ trợ thanh toán sẽ có tùy chọn thêm Cửa hàng của họ. Cửa hàng này sẽ là điểm đến cho các chiến dịch mua sắm Advantage +.

Cập nhật cho Chiến dịch ứng dụng + Lợi thế meta

Meta đang phát hành một loạt bản cập nhật cho giải pháp Advantage + hiện có.

Chiến dịch ứng dụng + Advantage đang nhận được các bản cập nhật sau:

  • Tính linh hoạt sáng tạo hơn với tính năng ghép nối nội dung và cải thiện độ ổn định
  • Phân bổ nhấp chuột trong 7 ngày
  • Khả năng kiểm tra phân tách
  • Thông tin chi tiết báo cáo thông tin chi tiết với dữ liệu cấp độ quảng cáo và khu vực

Kết quả tốt hơn cho nhà quảng cáo?

Không có gì bí mật khi khả năng nhắm mục tiêu quảng cáo của Facebook đã bị ảnh hưởng đáng kể khi Apple cho phép người dùng chặn trình theo dõi trên iOS. Do đó, tăng trưởng doanh thu quảng cáo của Meta bắt đầu chậm lại.

Báo cáo hàng quý cuối cùng của Meta cho biết công ty đã trải qua đợt sụt giảm doanh thu quảng cáo lần đầu tiên. Meta có áp lực phải mang lại kết quả tốt hơn trong quý tới.

Mang lại khả năng nhắm mục tiêu nâng cao cho các nhà quảng cáo doanh nghiệp nhỏ có thể mang lại cho Meta sự thúc đẩy mà nó cần trong ngắn hạn. Câu hỏi đặt ra là liệu giải pháp này có tạo ra kết quả lâu dài cho các nhà quảng cáo hay không.

Báo cáo hàng quý tiếp theo của Meta sẽ rất thú vị. Nó sẽ cho chúng ta thấy liệu các nhà quảng cáo có được bán trên Advantage + hay không.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại