menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta thêm tính năng mới cho Facebook: đăng video dài trên reels

Meta đã công bố một số cập nhật mới cho Reels trên Facebook. Bao gồm đăng video dài trên Reels, tích hợp kỷ niệm và các mẫu Reel theo xu hướng mới.

Tăng độ dài của Reels của Facebook

Trước hết, về độ dài của Reels, hiện tại bạn có thể đăng video trên Reels với độ dài được mở rộng hơn rất nhiều. Chúng có thể dài tới 90 giây, thêm 30 giây so với giới hạn trước đó.

Điều này phần nào đi ngược lại yếu tố “ngắn” của video “dạng ngắn”. Nhưng mặt khác, mọi ứng dụng đều đang dần mở rộng thời lượng cung cấp dạng ngắn của họ. Điều này nhằm tối đa hóa mức sử dụng và mức độ tương tác.

Đối với ngữ cảnh, trên TikTok, giờ đây bạn có thể tải lên video dài tối đa 10 phút. Trong khi YouTube Shorts có thể dài tối đa 60 giây.

Tích hợp ký ức trên Facebook

Ngoài cập nhật tính năng đăng video dài trên Reels rất tiềm năng. Meta cũng đang tích hợp tính năng Memories vào Facebook, Với một tùy chọn mới là chia sẻ Memories dưới dạng Reels.

Có vẻ như đây là một cập nhật thu hút được sự chú ý của nhiều người.. Hàng triệu người dùng Facebook chia sẻ Kỷ niệm của họ trong ứng dụng mỗi ngày. Và bằng cách thêm Reels dưới dạng tùy chọn phân phối. Đây có thể là một cách dễ dàng để thu hút thêm nhiều người tương tác với định dạng này. Và bắt đầu xem Reels trong ứng dụng nhiều hơn.

Meta cũng thêm tính năng ‘Rãnh’. Chúng sẽ tự động căn chỉnh video của bạn theo nhịp điệu của bản nhạc bạn chọn.

TikTok có một số tùy chọn tương tự ở tính năng này. Cung cấp một cách để tạo các video clip được đồng bộ hóa, có thể vừa hấp dẫn và đẹp mắt hơn.

Mở rộng tùy chọn mẫu Reels

Và cuối cùng, sau tính năng đăng video dài trên Reels, Meta đang mở rộng tùy chọn mẫu Reels của mình sang Facebook. Điều này giúp người dùng dễ dàng sao chép các kiểu và định dạng video thịnh hành hơn.

Các mẫu Reels đã có sẵn trên Instagram, tính năng mới này cũng làm nổi bật các clip cụ thể, thịnh hành,… Đồng thời sẽ cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để khai thác cácxu hướng mới nhất.

Mặc dù có thể là bản sao trực tiếp của TikTok, nhưng Reels đã phổ biến đối với Meta. Với số lượt xem Reels trên Facebook và Instagram tăng hơn gấp đôi so với năm ngoái và lượt chia sẻ lạicũng tăng gấp đôi. Trên cả Facebook và Instagram, trong sáu tháng qua.

Video dạng ngắn là xu hướng ưu thích thời điểm này . Do đó khi Meta tăng cường và mở rộng tính năng này cũng là đều hợp lý.

Hy vọng với các cập nhật mới nhất từ Meta như cho phép đăng video dài trên Reels, mở rộng tùy chọn và tích hợp ký ức sẽ giúp trải nghiệm của người dùng này càng được cải thiện hơn nữa.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại