menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta ra mắt thử nghiệm Facebook A/B test trong studio sáng tạo

Meta vừa mang đến cho người dùng thử nghiệm về Facebook A/B test trong studio sáng tạo của nền tảng. Với thử nghiệm này, Meta sẽ giúp người dùng chọn ra bài viết phù hợp nhất. Sau đó công bố đến đối tượng người xem. Cùng tìm hiễu kĩ hơn về thử nghiệm này của Meta nhé!

Facebook A/B test là gì?

Để giải thích một cách dễ hiểu nhất thì A/B testing Facebook có nghĩa là chạy thử nghiệm một lúc nhiều mẫu Facebook Ads để chọn ra mẫu đạt hiệu quả tốt nhất. Tại studio sáng tạo trên Meta, người dùng được sử dụng tối đa 4 phiên bản của cùng một bài viết. Từ đó so sánh 4 phiên bản này với nhau. Lựa chọn ra phiên bản nào có khả năng nhận được sự yêu thích nhiều nhất để chính thức công bố.

Ngoài ra, công cụ này còn giúp người dùng tối ưu bài viết. Qua đó, biết được những đối tượng nào có phản hồi tốt nhất với loại phiên bản quảng cáo nào. Đồng thời tìm ra xu hướng để đưa ra hướng đi đúng đắn của các bài viết trong tương lai.

Cách thức hoạt động của Facebook A/B Test

Trong Studio sáng tạo của Meta, khi bạn chạy thử một bài viết quảng cáo Facebook A/B test sẽ hỗ trợ như sau:

  • 4 phiên bản của cùng một bài viết sẽ được hiển thị cho một nhóm nhỏ đối tượng của một trang.
  • Tiếp đến bạn sẽ chọn ngày giờ lên lịch cho thời điểm đăng phiên bản được chọn lên trang.
  • Sau đó bạn sẽ chọn số liệu mà bạn muốn sử dụng để xác định phiên bản được chọn.

Những lưu ý về thử nghiệm Facebook A/B Testing

Đây là thử nghiệm không ước tính theo thuật toán. Số người theo dõi Trang và người không theo dõi sẽ thấy các phiên bản bài viết mà bạn thiết lập.

Khi kết thúc thử nghiệm, Facebook sẽ tự động đăng phiên bản được chọn lên Trang của bạn. Trường hợp bạn muốn kết thúc thử nghiệm theo cách thủ công, bạn cần làm trước khi hết thời gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi bài viết được chọn thành phiên bản khác sau khi thử nghiệm kết thúc. Và nếu muốn phần lớn người xem chỉ thấy phiên bản được chọn, hãy chạy thử nghiệm với khoảng thời gian ngắn trong khoảng 30 phút đến 1 giờ.

Các bài viết có video chỉ có thể được thử nghiệm với các bài viết có video khác. Tuy nhiên, tất cả các bài viết có liên kết, ảnh và văn bản đều có thể được thử nghiệm với nhau.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại