menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta ra mắt mẹo Marketing mùa giáng sinh trên nền tảng

Meta đã cho ra mắt các mẹo giúp các doanh nghiệp SME thúc đẩy doanh số bán hàng vào giai đoạn cuối năm. Hướng dẫn được đưa ra giúp các Marketer có thể tạo ra các chiến dịch Marketing vào dịp giáng sinh trên Meta.

Meta đã đưa ra hướng dẫn Marketing trên nền tảng. Bảng hướng dẫn giúp doanh nghiệp có thể tận dụng tốt nhất các công cụ và sản phẩm khác nhau. Để từ đây có thể tối đa hiệu quả kinh doanh qua chiến dịch Marketing giáng sinh trên Meta.

Tiếp cận với người dùng ở bất kỳ đâu

Việc đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch Marketing nào là hãy tiếp cận đến nhiều người dùng nhất. Họ xuất hiện ở Facebook, Instagram và Messenger hay thậm chí là bất kỳ đâu. Đây là nơi họ giải trí, làm việc hay gặp mặt bạn bè trong ngày. Do đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Không chỉ thế mà bạn còn có thể kết nối tới đúng người.

Meta đã cung cấp cho thương hiệu công cụ, insights và các giải pháp Marketing. Để từ đây có thể giúp thương hiệu có thể đáp ứng được mong đợi của người dùng. Cuối cùng là giúp nâng cao hiệu quả Marketing trong dịp giáng sinh trên Meta.

  • Meta là nền tảng hàng đầu khám phá trực tuyến, thương mại điện tử và tìm kiếm.
  • 1 trong 3 người mua sắm trong dịp lễ hội sẽ mua sản phẩm mà họ khám phá thông qua quảng cáo cá nhân trên Meta.

5 dữ liệu giúp cải thiện hiệu quả quảng cáo

Nâng cao hiệu quả bán hàng với Conversions API

Mang đến cái nhìn rõ ràng về hiệu suất bán hàng và giúp giảm CPA một cách trực tiếp. Đồng thời giúp tạo sự liên kết hiệu quả giữa dữ liệu Marketing và Meta Ads với Conversions API.

Thiết lập quảng cáo đơn giản giúp mang lại kết quả tốt hơn

Kết hợp các định dạng Meta Ads giúp giảm chi phí tổng quan của CPA. Tập trung vào chi tiêu cho các quảng cáo tiếp cận đến người dùng tác động trực tiếp đến doanh thu của thương hiệu.

Tìm kiếm các khách hàng có khả năng mua sắm cao qua “Nhắm mục tiêu – Board Targeting”

Tiếp cận đến các khách hàng có khả năng mua sắm cao thông qua tính năng “Nhắm mục tiêu” cuar nền tảng. Bạn có thể tìm và liên kết những người dùng sẽ giúp nâng cao đến lợi nhuận của thương hiệu.

Thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn với video thân thiện thiết bị di động

Video chiếm một nửa thời gian trên Facebook và Instagram. Do đó, các quảng cáo video ngắn, dọc thân thiện với thiết bị di động đang là một yêu cầu cần thiết. Video sẽ giúp tạo trải nghiệm hấp dẫn, thu hút sự chú ý để giúp thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn và giảm chi phí mỗi hành động (CPA).

Thử nghiệm A/B để cải thiện hiệu suất

Thử nghiệm A/B sẽ giúp bạn khám phá cách tiếp cận nào phù hợp nhất với doanh nghiệp. Đồng thời thử nghiệm sẽ giúp giảm chi phí trên mỗi kết quả (CPR) bằng cách so sánh quảng cáo của bạn. Bạn có thể sử dụng các thử nghiệm A/B tập trung vào quảng cáo, nhắm mục tiêu hoặc cấu trúc quảng cáo.

Mẹo thiết lập chiến dịch Marketing giáng sinh trên Meta

Thiết lập nền tảng

Chuẩn bị cho một mùa mua sắm cuối năm với các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Thiết lập các nền tảng liên quan đến dữ liệu, sáng tạo, truyền thông và đo lường để chuẩn bị cho sự kiện mua sắm trong mùa lễ hội sắp tới.

Tiếp cận người dùng sớm

Tiếp cận trước khi mùa mua sắm được diễn ra là cơ hội tốt cho thương hiệu. Hãy tận dụng giai đoạn này để trở thành thương hiệu hàng đầu trong suy nghĩ của người tiêu dùng.

Tối đa hóa mua sắm

Trong giai đoạn cao điểm mua sắm, thương hiệu hãy chạy các chiến dịch đẩy mạnh nhu cầu mua sắm của người dùng. Vào dịp Black Friday, hãy sử dụng chiến dịch hoàn tiền và thời điểm thích hợp để tối đa hóa nhu cầu mua sắm trong giai đoạn cao điểm.

Luôn nằm trong tâm trí của người dùng

Sau giai đoạn mua sắm, hãy duy trì hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của người dùng. Bên cạnh đó, hãy xây dựng lòng trung thành thương hiệu cho tất cả người dùng. Tháng 1 là giai đoạn chi phí cho mỗi lần nhận thức thường sẽ thấp hơn tỷ lệ chuyển đổi. Thương hiệu hãy tận dụng giai đoạn này để xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người dùng.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại