menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta phát triển các tính năng Facebook Ads thân thiện với quyền riêng tư

‘Quảng cáo cơ bản’ của Meta sẽ không sử dụng tính năng nhắm mục tiêu nâng cao. Hành động này nhằm mục đích chống lại những tổn thất do lo ngại về xâm phạm quyền riêng tư dữ liệu do Facebook Ads gây ra.

Meta, công ty mẹ của Facebook, được cho là đang trong quá trình phát triển một loại quảng cáo mới sẽ dựa vào ít dữ liệu người dùng hơn để nhắm mục tiêu.

Thay vì dựa vào dữ liệu cá nhân như từ trước đến nay. Quảng cáo sẽ được đo lường bằng các chỉ số cơ bản như mức độ tương tác và lượt xem video.

Theo báo cáo ban đầu của Business Insider, sản phẩm này được cho là dành cho các nhà quảng cáo đang tìm cách xây dựng nhận thức về thương hiệu. Đồng thời họ hướng đến việc định hình nhận thức về sản phẩm.

Các thay đổi Facebook Ads dường như thúc đẩy bởi các thay đổi về quyền riêng tư

Doanh thu quảng cáo của Meta không ổn định kể từ khi phát hành iOS 14 vào tháng 9/2020. Hệ điều hành này cho phép người dùng iPhone từ chối thu thập dữ liệu của họ. Tính năng này dự kiến sẽ khiến Facebook thiệt hại gần 16 tỷ USD doanh thu chỉ trong năm 2022.

Tháng 4/2021 trong Cuộc gọi kết quả quý đầu tiên năm 2022 của Meta. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã thảo luận về những lo ngại về bản cập nhật này có ý tác động gì đối với gã khổng lồ truyền thông xã hội. Cùng với đó là cách giải quyết chiến lược trong tương lai.

“Chúng tôi đang quản lý những khó khăn do mất tín hiệu… Điều này có nghĩa là bên thứ nhất tăng cường hiểu biết về những gì mọi người quan tâm. Nền tảng đã bằng cách giúp mọi người tương tác với các doanh nghiệp trong ứng dụng của chúng tôi dễ dàng hơn. Cho dù đó là hoàn tất mua hàng trên Facebook, Instagram. Hay thậm chí là các doanh nghiệp nhắn tin trên WhatsApp hoặc Messenger,” Zuckerberg nói trong cuộc gọi. “Điều đó cũng có nghĩa là đảm bảo chúng tôi xây dựng các công nghệ nâng cao quyền riêng tư tốt nhất. Để từ đây có thể cung cấp nhắm mục tiêu và đo lường chính xác cho các nhà quảng cáo. Thậm chí cả khi giao dịch mua không diễn ra trong ứng dụng của chúng tôi.”

Chất lượng quảng cáo có thể ảnh hưởng với việc thiếu tính năng nhắm mục tiêu chi tiết

Nếu “Quảng cáo cơ bản” dựa vào mức độ tương tác và lượt xem video. Điều này có thể có nghĩa là phạm vi tiếp cận và hiệu suất của quảng cáo sẽ phụ thuộc vào lượng tương tác mà nó tạo ra.

Về mặt lý thuyết, một quảng cáo nhận được mức độ tương tác cao sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Tuy nhiên, mức độ hiển thị này sẽ được bù đắp ở một mức độ nào đó thông qua những người xem sẽ không bao giờ chuyển đổi thành khách hàng.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại