menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta mở rộng tính năng Messenger Broadcast

Sau khi đạt được thành công với kênh Broadcast trên Instagram, Meta hiện cũng đang mở rộng tùy chọn này sang Facebook và Messenger. Cung cấp nhiều cách hơn để người sáng tạo chia sẻ thông tin cập nhật của họ với khán giả.

Messenger Broadcast là gì?

Messenger broadcast là một tính năng của Messenger. Nó cho phép bạn gửi tin nhắn đến một nhóm người cùng một lúc. Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng và người theo dõi của bạn với thông tin quan trọng. Chẳng hạn như thông báo về sản phẩm mới, ưu đãi đặc biệt hoặc cập nhật doanh nghiệp

Kênh phát sóng trên Facebook sẽ được đánh dấu trên các trang của người sáng tạo trong ứng dụng. Đồng thời người sáng tạo cũng có thể quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu Kênh của họ.

Messenger Broadcast sẽ hoạt động như thế nào?

Để gửi Messenger broadcast, bạn cần có danh sách những người bạn muốn gửi tin nhắn. Bạn có thể tạo danh sách này bằng cách thu thập thông tin liên hệ từ khách hàng của bạn. Hoặc bằng cách sử dụng tính năng “Danh sách bạn bè” của Messenger.

Khi đã tạo xong Messenger broadcast, bạn có thể gửi nó đi ngay lập tức hoặc lên lịch gửi sau. Messenger sẽ gửi tin nhắn của bạn đến từng người trong danh sách của bạn theo từng tin nhắn riêng biệt. Điều này có nghĩa là mọi người sẽ nhận được tin nhắn của bạn như thể bạn đã gửi nó trực tiếp cho họ. Bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh, video và liên kết vào tin nhắn của bạn. Bạn cũng có thể cá nhân hóa tin nhắn của bạn bằng cách sử dụng tên của người nhận.

Và đối với các thương hiệu, việc tăng cường kết nối với người hâm mộ có thể là một điều cần cân nhắc.

Messenger broadcast là một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng và người theo dõi của bạn với thông tin quan trọng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải sử dụng tính năng này một cách có trách nhiệm. Tránh gửi quá nhiều tin nhắn cho mọi người, vì điều này có thể khiến họ khó chịu và bỏ theo dõi bạn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại