menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta công bố nhóm sản phẩm mới để phát triển trải nghiệm AI

Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành của Meta Platforms, Meta đã công bố việc tạo ra một nhóm sản phẩm cấp cao nhất tập trung vào việc tăng cường trải nghiệm bằng AI tổng quát. Các nhóm AI từ khắp công ty sẽ cùng nhau tập trung vào các cách triển khai AI tổng quát để người dùng có trải nghiệm thú vị hơn.

Nhóm sản phẩm cấp cao AI sáng tạo

Nhóm sản phẩm AI cấp cao nhất mới của Meta sẽ phát triển các nhân vật AI. Các nhân vật này có thể giúp người dùng sản phẩm Meta theo nhiều cách khác nhau. Các ví dụ do Zuckerberg đưa ra bao gồm những điều sau đây:

  • Trải nghiệm trò chuyện AI trong WhatsApp và Messenger.
  • Bộ lọc hình ảnh AI và định dạng quảng cáo trong Instagram.
  • Video AI và trải nghiệm đa phương thức.

Vào năm 2022, Meta AI đã giới thiệu Make-A-Video. Hệ thống AI này cho phép người dùng tạo video từ lời nhắc văn bản. Bạn có thể đọc tài liệu nghiên cứu để biết thêm và đăng ký để nhận thông báo về các bản phát hành công cụ trong tương lai.

Những tính năng mới này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Bao gồm cả những cách mới để thể hiện bản thân. Điều này sẽ cho phép người sáng tạo sản xuất nội dung tốt hơn nhanh hơn để kiếm thêm thu nhập. Thông qua các chương trình kiếm tiền trên Facebook và Instagram.

Cuộc đua tính năng AI của Social Media

Snapchat đã phát hành nhân vật AI của mình, My AI. Chúng cho phép người dùng nhắc về các đề xuất công thức, ý tưởng quà tặng và cảm hứng nội dung. Nó chạy từ ChatGPT của OpenAI.

Mặc dù tính năng này chỉ giới hạn cho những người đăng ký Snapchat+. Nhưng hiện tại, tính năng này sẽ có sẵn cho tất cả người dùng sau một người thử nghiệm ban đầu.

TikTok đã cung cấp các bộ lọc AI khiến người dùng choáng váng cũng như lo lắng. Không chỉ đầu ra thực tế nguy hiểm mà còn các hiệu ứng cảm xúc của loại chủ nghĩa siêu thực đó.

Thay vì chỉ biến khuôn mặt của họ thành một con vật hoặc thêm các lớp phát sáng. Người dùng có thể nhìn thấy chính họ khi còn là một thiếu niên. Hoặc xem trước diện mạo của họ với một lớp trang điểm quyến rũ.

Neal Mohan, Giám đốc điều hành mới của YouTube, đã xuất bản một bức thư về các ưu tiên cho năm 2023. Ngoài các cơ hội kiếm tiền mới, ông lưu ý rằng với khả năng của trí tuệ nhân tạo AI. Người sáng tạo sẽ có thể nâng cao giá trị sản xuất và kể chuyện của họ.

LLaMA dành cho các nhà nghiên cứu từ Meta AI

Zuckerberg đã lưu ý trong bài đăng trên Facebook của mình. Cụ thể là cần phải có nhiều công việc nền tảng trước khi Meta có thể mang lại trải nghiệm tương lai cho Metaverse mà không gây hậu quả ngoài ý muốn .

Trong các tin tức liên quan, Meta đã công bố phát hành LLaMA – Meta AI. Mô hình ngôn ngữ lớn trong nỗ lực dân chủ hóa quyền truy cập cho các nhà nghiên cứu. Nó sẽ có sẵn để cấp phép phi thương mại, đặc biệt cho các trường hợp sử dụng nghiên cứu.

Quan trọng nhất, LLaMA sẽ không yêu cầu các nhà nghiên cứu phải có số lượng lớn tài nguyên cần thiết. Nhằm để đào tạo và chạy các mô hình ngôn ngữ lớn. Các nhà nghiên cứu có thể chọn từ các mô hình tham số 7B, 13B, 33B và 65B. Mô hình nhỏ nhất được đào tạo trên một nghìn tỷ mã thông báo.

Điều này cho phép các nhà nghiên cứu thử nghiệm các phương pháp mới để hạn chế. Hoặc loại bỏ nguy cơ sai lệch, ảo giác và phản ứng độc hại mà người dùng gặp phải khi tương tác với AI.

Họ cũng mời tất cả mọi người trong cộng đồng AI. Các nhà nghiên cứu hàn lâm, xã hội dân sự, các nhà hoạch định chính sách và ngành công nghiệp. Phát triển các hướng dẫn về AI có trách nhiệm và các mô hình ngôn ngữ lớn để đảm bảo một tương lai tốt đẹp hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại