menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Meta cập nhật tính năng Lead Ads trên Facebook

Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Facebook để phát triển chiến lược quảng cáo nhằm thu hút khách hàng. Meta đã cập nhật một số tính năng về Lead Ads trên Facebook để việc kết nối giữa người dùng với doanh nghiệp dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông tin về sự cập nhật mới của Meta qua bài viết này.

Cập nhật Lead Ads trên Facebook

Meta đã cập nhật tính năng Lead Ads trên Facebook nhằm thu hút khách hàng tiềm năng tìm đến doanh nghiệp. Lead Ads sẽ cung cấp những câu hỏi mới và tự động cập nhật thông tin dựa trên phản hồi của khách.

Ví dụ việc một trung tập tiếng Anh đặt ra câu hỏi cho người dùng như “bạn đang quan tâm đến dịch vụ nào?”. Dựa vào câu trả lời của câu hỏi trên những câu hỏi tiếp theo sẽ được cập nhật. Và những câu hỏi được đưa ra sẽ hướng dẫn người dùng biết thêm thông tin về khóa học mà họ muốn.

Meta cập nhật nhiều tính năng khác

Promotional Ads

Theo Meta cho biết Promotional Ads có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm. Nó sẽ có nhiều ưu đãi đến từ thương hiệu mà người dùng lựa chọn. Facebook sẽ là nơi mà doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng mục tiêu dễ dàng. Thông qua nhiều tính năng sẽ giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn cũng như áp dụng và quản lý các giao dịch phù hợp. Tính năng được cập nhật này giúp khuyến khích các hoạt động bán hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Facebook.

Instant Form

Meta sẽ sớm cho phép các doanh nghiệp sử dụng Instant Form. Tính năng này sẽ hiện lên những biểu mẫu trên website của doanh nghiệp trên chính ứng dụng Facebook. Đây có thể là một trong những yếu tố để doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng.

Sự cập nhật của Meta giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các biểu mẫu. Những biểu mẫu này sẽ được tích hợp vào website của doanh nghiệp. Đồng thời liên kết mạnh mẽ với nút CTA trên trang của doanh nghiệp.

Đây là một số cập nhật hữu ích, giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng tiềm năng từ các tương tác trên Facebook dễ dàng hơn. Mang lại lợi ích đáng kể trong việc thúc đẩy phản hồi tiếp theo.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại