24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Vũ Quốc Bảo
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Mặc dù không được trang bị động cơ hybrid, Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ vẫn có công suất tương đương với Mercedes-AMG GT 63 S E Performance.

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024, Mercedes-AMG tiếp tục chiêu đãi giới đam mê tốc độ với siêu phẩm Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Dựa trên phiên bản AMG GT 63 4MATIC+, mẫu xe thể thao mới của Mercedes-AMG được tối ưu về thiết kế ngoại và nội thất, khí động học, hiệu suất động cơ...

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Ấn tượng hơn, Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ không cần sự trợ giúp của động cơ điện E Performance nhưng vẫn có khả năng vận hành tương đương.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua
Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Ngoại thất Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ khá tương đồng với AMG GT 63, tuy nhiên xe được tinh chỉnh lại hốc lấy gió cản trước với các nan đặt nghiêng.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua
Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Hệ thống AIRPANEL và gầm xe khí động học chủ động kết hợp cùng các cánh điều hướng gió tương tự AMG One giúp tăng lực ép xuống mặt đường tại cầu trước thêm 30 kg.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Xe được trang bị mâm đúc đa chấu AMG Performance kích thước 21 inch được sơn màu xám mờ Himalaya Grey độc quyền. Đi kèm là lốp Michelin Pilot Sport 5 hoặc tùy chọn lốp Michelin Pilot Sport Cup 2R Cup.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Ngoài ra, đĩa phanh hiệu năng cao AMG bằng carbon-composite là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này với đường kính 420 mm tại cầu trước, lớn nhất mà AMG từng sản xuất. Mặt sau của đĩa phanh được làm từ titanium siêu nhẹ tương tự với các mẫu xe đua.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Xe được trang bị cánh gió khí động học cố định. Kết hợp cùng phần gầm xe được tinh chỉnh lại, cơ cấu này giúp tăng thêm 15 kg lực ép xuống mặt đường tại cầu sau.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua
Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Gói trang trí ngoại thất bằng sợi carbon AMG là trang bị tiêu chuẩn, bao gồm các chi tiết tại cản trước, ốp bệ bước, khuếch tán gió sau, cánh gió cố định...

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Do không được trang bị động cơ hybrid, logo GT 63 của xe vẫn giữ nguyên phối màu chrome/đen như thông thường, tuy nhiên được bổ sung lá cờ caro vốn từng được sử dụng trên chiếc AMG GT R Pro thế hệ trước.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Bố trí nội thất của AMG GT 63 Pro 4MATIC+ không có nhiều sự khác biệt so với các mẫu AMG GT khác, bao gồm bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 12.3 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 11.9 inch.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Vẫn sử dụng cấu hình 2+2, xe được trang bị tiêu chuẩn ghế thể thao AMG Performance bổ sung tựa hông đặt cao, vô lăng thể thao bọc da Nappa và vi sợi Microcut.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ vẫn được trang bị động cơ V8 Biturbo 4.0L 612 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, mạnh hơn AMG GT 63 27 mã lực và 50 Nm.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Đi kèm là hộp số 9 cấp AMG Speedshift MCT 9G và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC+. Mặc dù không có sự hỗ trợ của động cơ hybrid, mẫu xe này vẫn có công suất tương đương với AMG GT 63 S E Performance.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Nhờ vào nâng cấp mới, AMG GT 63 Pro 4MATIC+ có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Ngoài ra, AMG GT 63 Pro 4MATIC+ vẫn có những tính năng quen thuộc như hệ thống đánh lái bánh sau, hệ thống treo AMG Active Ride Control, hệ thống làm mát mới...

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ - Siêu xe dành cho đường đua

Mức giá của AMG GT 63 Pro 4MATIC+ chưa được công bố. Tại Đức, Mercedes-AMG GT 43, GT 55 4MATIC+, GT 63 4MATIC+ và GT 63 S E Performance có mức giá lần lượt là 129.000 USD, 182.000 USD, 206.000 USD và 237.000 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả