menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lã Thu Trang

“Mẹo” thiết kế nội thất văn phòng với màu sắc tươi sáng

Một không gian làm việc tươi trẻ, năng động, tràn đầy sức sống là điều các Cty đều đang hướng đến. Tuy nhiên, thiết kế nội thất văn phòng với gam màu sáng và kết hợp màu sắc hài hòa sẽ giúp văn phòng thoáng rộng hơn, đồng thời tạo nên hứng khởi cho nhân viên khi làm việc.

Ánh sáng trong văn phòng không chỉ bắt nguồn từ đèn điện mà còn xuất phát từ sơn tường, màu sắc đồ vật trang trí. Nghĩa là màu sắc trong không gian nội thất cũng ảnh hưởng rất nhiều đến ánh sáng không gian. Do đó khi thiết kế văn phòng Cty nên lựa chọn màu sắc tươi sáng.

Việc sử dụng các gam màu tươi sáng trong thiết kế nội thất văn phòng có thể nói là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn có thể phối hợp với ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn điện trong căn phòng nhằm mang lại không gian thoáng đãng, rộng rãi, đồng thời còn có tác dụng làm nổi bật nội thất trong văn phòng. Nhất là khi sử dụng nội thất màu trầm thì màu sắc tươi sáng sẽ làm nền nổi bật giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại một cách hoàn hảo.

Giống như các công trình kiến trúc khác, văn phòng là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động chính của nhân viên trong Cty, vì vậy màu sắc kết hợp với ánh sáng là yếu tố cần phải quan tâm nhất, đồng thời là nguồn động lực giúp cho hiệu quả công việc luôn đạt kết quả tốt, tạo nên vẻ đẹp chuyên nghiệp cho nơi làm việc.

Thay vì những bức tường bí bách, chúng ta có thể thay thế bằng những ô cửa sổ kính lớn để tăng độ thông thoáng cho không gian và mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên tràn ngập phòng làm việc.

“Mẹo” thiết kế nội thất văn phòng với màu sắc tươi sáng

Ngoài ra, văn phòng có màu sắc tươi sáng cũng giúp tạo nên không khí làm việc vui vẻ, hứng khởi kèm với các hoa văn trang trí hiện đại, còn những bức tường văn phòng màu trung tính sáng sủa sẽ giúp làm nền tô điểm cho nội thất sang trọng bên trong.

Việc trồng các loại cây xanh trong nơi làm việc cũng có tác động tích cực, không chỉ thanh lọc không khí mà nó còn giúp mang đến bầu không khí làm việc thân thiện, do đó giải pháp phủ xanh văn phòng đã trở thành một trong những xu hướng của hầu hết các Cty hiện nay. Bạn có thể sử dụng những chậu cây lớn nếu văn phòng rộng, tuy nhiên trong trường hợp văn phòng quá nhỏ bạn hãy chọn những loại cây nhỏ xinh xắn đặt trên bàn làm việc.

“Mẹo” thiết kế nội thất văn phòng với màu sắc tươi sáng

Thay vì với bốn bức tường mang cảm giác bí bách thì sự xuất hiện của các mảng xanh trong văn phòng sẽ mang đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng hơn. Việc thiết kế đưa cây xanh vào không gian làm việc giúp mang đến một văn phòng tràn đầy năng lượng. Ngoài việc đưa cây xanh vào thì việc lựa chọn các đồ nội thất cũng chú trọng đến những gam màu tạo cảm giác êm dịu, tự nhiên để tạo nên sự hài hòa.

Đoan Trang

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại