menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Mê mẩn với nội thất siêu đẹp của Porsche Panamera 2024

Porsche đã tiết lộ thiết kế nội thất trên thế hệ thứ ba của dòng xe hạng sang Panamera. Được biết, mẫu xe sẽ ra mắt chính thức vào ngày 24/11 tới đây. Thoạt nhìn, nội thất mới mang khá nhiều nét tương đồng với phiên bản hiện đại nhất của người anh em cùng nhà Cayenne.

Porsche đã trang bị cho Panamera phiên bản 2024 cụm đồng hồ kỹ thuật số cong 12,6 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, cũng như màn hình cảm ứng 10,9 inch ở phía hành khách hàng ghế trước. Đặc biệt, hãng xe hạng sang của Đức còn tinh tế đặt một lớp phim đặc biệt ở màn hình phía hành khách để đảm bảo việc thư giãn, giải trí của họ không làm tài xế mất tập trung.

Advertisements

Mê mẩn với nội thất siêu đẹp của Porsche Panamera 2024

Cũng giống như mẫu SUV Cayenne, cần số thông thường trên bảng điều khiển trung tâm của Panamera đã bị lược bỏ và thay thế bằng một công tắc dạng bật tắt nằm phía sau vô lăng, nhờ vậy mà mẫu xe có không gian cho một hộc đựng đồ lớn hơn. Không chỉ sở hữu các tính năng hiện đại ở hàng ghế trước, hàng ghế sau của Panamera cũng sở hữu hộc đựng đồ, màn hình cảm ứng điều khiển một số chức năng nhất định trong xe; các trang bị này được lắp đặt giữa hai hàng ghế.

Mê mẩn với nội thất siêu đẹp của Porsche Panamera 2024

Vô lăng của phiên bản mới được tích hợp nút chọn chế độ lái cũng như đồng hồ trên đầu bảng điều khiển và màn hình hiển thị head-up tùy chọn. Các chức năng lạ mắt khác bao gồm hệ thống chiếu sáng xung quanh liên tục dọc theo toàn bộ bảng điều khiển trung tâm, vật liệu xốp bọc ghế được cải tiến và nhiều tùy chọn về màu sắc và vật liệu hơn. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Porsche cung cấp các tùy chọn không bọc da dưới dạng vải Race-Tex và Pepita.

Mê mẩn với nội thất siêu đẹp của Porsche Panamera 2024

Về ngoại thất, qua một số hình ảnh của các nguyên mẫu đang trong quá trình chạy thử, Panamera sắp ra mắt dường như sẽ không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm về hình dáng tổng thể.

Về hệ truyền động, nhà sản xuất ô tô đã tiết lộ hồi tháng 9 rằng mẫu xe này sẽ được cung cấp 4 biến thể E-Hybrid, tất cả đều có động cơ điện mạnh hơn được tích hợp trong hộp số ly hợp kép mới. Ngoài ra, Porsche cũng cho biết, công suất pin sẽ tăng lên 25,9 kWh (từ 17,9 kWh ở phiên bản cũ) và bổ dung bộ sạc AC tích hợp 11 kWh, khung gầm bán chủ động với bộ giảm xóc hai van mới theo tiêu chuẩn.

Mê mẩn với nội thất siêu đẹp của Porsche Panamera 2024

Chưa dừng lại ở đó, Porsche Panamera 2024 hứa hẹn sẽ xuất hiện cùng khung gầm cao cấp với hệ thống treo khí nén và điều khiển giảm chấn chủ động. Tất nhiên, thông tin chi tiết hơn về mẫu xe sẽ được tiết lộ khi Panamera ra mắt trong vài tuần tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại