menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

MC Hải Anh: Nàng Á hoàng golf Queen 2017 bền bỉ với công việc báo hình

Vẻ đẹp trong veo của nữ MC golf chào đón ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Theo khảo sát mới đây nhất của Học viện Báo chỉ và Tuyên truyền, tỷ lệ sinh viên ra trường ngành Báo chí nói chung sau khi ra trường có việc làm lên đến hơn 90%. Xuất hiện lung linh với những bộ trang phục đẹp, giọng nói đúng chuẩn, thần thái, tác phong chuyên nghiệp là những gì mà mọi người nghĩ đến khi nói về một BTV/ MC. Những cái tên MC đã trở thành tượng đài trong nhiều lĩnh vực... tất cả đều là hình mẫu cho những bạn trẻ mong muốn trở thành một BTV/ MC nổi tiếng.

MC Hải Anh: Nàng Á hoàng golf Queen 2017 bền bỉ với công việc báo hình

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2024) nhiều hoạt động chào mừng được diễn ra trên khắp cả nước. Không chỉ là những hình mẫu dành cho giới trẻ, các thế hệ MC của Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã và đang ngày một trau dồi kiến thức để thành công trong sự nghiệp. Nhắc tới lĩnh vực Mc golf tại Việt Nam không thể không nhắc đến Hải Anh. Cô nàng đam mê biến hoá với những shoot hình thời trang trên sân golf và những bản tin những chương trình golf do cô đảm trách.

MC Hải Anh: Nàng Á hoàng golf Queen 2017 bền bỉ với công việc báo hình

Nữ MC Hải Anh mới đây chia sẻ thông tin về cương vị mới trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả. Hải Anh cho biết: "Bên cạnh công việc thường nhật là làm MC golf thì Hải Anh được nhận trọng trách mới là Phụ trách kênh ON GOLF của VTVcab. Theo đó ON GOLF là kênh chuyên biệt duy nhất tại Việt Nam, sở hữu đầy đủ những bản quyền giải đấu golf hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế như: PGA Tour, DP World Tour, Ryder Cup, KLPGA, Asian Tour,...

MC Hải Anh: Nàng Á hoàng golf Queen 2017 bền bỉ với công việc báo hình

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, nữ MC chia sẻ: "Hải Anh cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những nhà báo. Tôi dành tình cảm đặc biệt, sự ngưỡng mộ và mong muốn nền báo chí nước nhà sẽ ngày một phát triển hơn nữa. Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân tôn vinh, tri ân những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài báo phản ánh chân thực các vấn đề đời sống, văn hóa, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương đáng tôn vinh."

MC Hải Anh: Nàng Á hoàng golf Queen 2017 bền bỉ với công việc báo hình
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả