menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyen Duc Hao.

MB Ageas Life cam kết khắc phục tồn tại về hoạt động bảo hiểm ngay trong tháng 7/2023

Kinh doanh bảo hiểm, mà lại là bảo hiểm nhân thọ thì cần phải đặt chữ Tâm lên đầu thì mới bền lâu được.

MB Ageas Life là một trong những đơn vị đầu tiên cho biết đã khắc phục cơ bản những tồn tại theo kiến nghị của cơ quan thanh tra Bộ Tài chính.

Ngay sau khi có kết luận từ cơ quan quản lý nhà nước về sai phạm của 4 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết đã nhanh chóng rà soát và quyết liệt giải quyết những tồn tại mà kết luận đã chỉ ra. Chính vì vậy, ngày 5/7/2023 MB Ageas Life đã gửi báo cáo kế hoạch khắc phục kết luận thanh tra tới Bộ Tài chính sớm trước thời hạn được yêu cầu.

“MB Ageas Life đã khắc phục triệt để những tồn tại về xử lý hành chính và công tác quản lý tài chính.Đến ngày 6/7/2023, công ty đã hoàn thành việc nộp thuế bổ sung - một trong những nội dung quan trọng mà cơ quan thanh tra yêu cầu”, ông Đỗ Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Ủy ban điều hành MB Ageas Life, cho hay.

Ông Tuấn Anh nhấn mạnh hoạt động thanh tra chuyên đề của cơ quan nhà nước là rất cần thiết, những vấn đề được nêu trong kết luận thanh tra đã giúp MB Ageas Life phát hiện, cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ, các hoạt động quản lý, kinh doanh, đảm bảo sự tuân thủ pháp luật và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Với tất cả trường hợp vi phạm của đại lý cá nhân ghi nhận trong kết luận thanh tra đều đã được Công ty chủ động xử lý dứt điểm ngay tại thời điểm phát hiện. Đồng thời, để tạo động lực khuyến khích các đại lý cá nhân nâng cao năng suất và chất lượng hoạt động, từ đầu năm 2023, MB Ageas Life thực hiện cơ chế chi trả thù lao mới gắn với chỉ tiêu năng suất, chất lượng.

Với mục tiêu tăng cường chất lượng tư vấn bảo hiểm và dịch vụ chăm sóc khách hàng,

MB Ageas Life cũng đã chủ động nghiên cứu, tiếp tục cải tiến, hoàn thiện và ban hành quy định quản lý nội bộ ngay sau khi có kết luận thanh tra của Bộ tài chính.

Với các đại lý tổ chức, ngay từ năm 2022, MB Ageas Life đã chủ động loại bỏ toàn bộ các chi phí thực hiện chương trình thi đua cho chi nhánh và nhân viên của các đại lý tổ chức. Kể từ sau khi Bộ Tài chính đưa ra kết luận thanh tra, Công ty đã cho dừng triển khai các chương trình thi đua này.

Bên cạnh đó, ông Đỗ Tuấn Anh cho biết MB Ageas Life đã có các hoạt động trao đổi, quán triệt kết luận thanh tra trong khâu đối soát dữ liệu khi đào tạo nhân viên ngân hàng; ban hành các quy trình phối hợp giải quyết khiếu nại khách hàng, xác minh xử lý vi phạm đại lý cũng như đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường chất lượng tư vấn bảo hiểm, chất lượng dịch vụ khách hàng của lực lượng nhân viên của đại lý tổ chức.

“MB Ageas Life cam kết hoàn thành các giải pháp này ngay trong tháng 7/2023”, đại diện MB Ageas Life khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại