menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Mazda CX-8, phiên bản mới của Mazda CX-9, sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda

Mazda đưa tất cả công nghệ mới nhất của mình lên xe Mazda CX-8, đưa mẫu xe này trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda – tương tự như đã từng làm đối với Mazda CX-9.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, trước năm 2017, Thaco đã nhập khẩu dưới dạng xe nguyên chiếc từ Nhật Bản và bán ra thị trường Việt Nam tổng cộng gần 1000 xe Mazda CX-9 với mức giá lên đến trên dưới 2 tỷ đồng - mức giá của những xe hạng sang tại thời điểm đó. Mẫu xe cỡ lớn và cao cấp nhất của Mazda trang bị động cơ 3.7L, được đánh giá cao với thiết kế khung gầm liền khối chắc chắn, kích thước xe rộng rãi, kiểu dáng chững chạc, nam tính, vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, tiện nghi sang trọng, cao cấp.

Mazda CX-8, phiên bản mới của Mazda CX-9, sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda

Mazda đã đưa tất cả các công nghệ mới nhất của mình lên xe Mazda CX-8

Trên thế giới, Mazda CX-9 đã đạt doanh số cao và là mẫu xe được yêu thích tại nhiều thị trường, kể cả các thị trường khó tính như Mỹ, Úc và một số nước châu Âu. Đây cũng là mẫu SUV có doanh số hàng đầu tại Nhật Bản và Singapore.

Sau khi dừng nhập khẩu mẫu xe Mazda CX-9, Mazda Việt Nam không có sản phẩm xe 7 chỗ cỡ lớn nào trong line-up sản phẩm của mình tại Việt Nam trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Mazda CX-8 chính là câu trả lời.

Bắt đầu từ thị trường Nhật Bản, Mazda dù có được những thành công trên thị trường toàn cầu với Mazda CX-9 nhưng hãng cần tìm một sản phẩm phù hợp hơn cho chính thị trường Nhật Bản với yêu cầu là phải gia tăng khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm hơn và hiệu quả hơn.

Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng khung gầm của Mazda CX-9, tinh chỉnh thiết kế để đảm bảo không gian nội thất rộng rãi nhưng hợp lý hóa kích thước, giảm trọng lượng và chuyển sang sử dụng động cơ thế hệ mới SkyActiv có kích thước nhỏ hơn nhưng hiệu năng đã được cải thiện đáng kể. Mẫu xe Mazda CX-8 chính là kết quả. Sau khi được giới thiệu, mẫu xe đã hoàn toàn thay thế cho mẫu xe CX-9 tại Nhật Bản.

Mazda đã đưa tất cả các công nghệ mới nhất của mình lên xe Mazda CX-8, đưa mẫu xe này trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda – tương tự như đã từng làm đối với Mazda CX-9.

Mazda CX-8, phiên bản mới của Mazda CX-9, sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda

Trên cơ sở thành công tại thị trường Nhật Bản, Mazda đã lựa chọn Nhà máy Thaco Mazda tại Việt Nam với năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định để trở thành nhà máy đầu tiên tại Đông Nam Á của Mazda để chuyển giao công nghệ sản xuất xe Mazda CX-8 với thời gian được rút ngắn đáng kể nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại được tự động hóa cao.

Với sự vượt trội về kiểu dáng thiết kế, không gian nội thất rộng rãi, trang bị, công nghệ vượt trội, Mazda CX-8 tại Việt Nam chắc chắn tiếp nối được sự thành công của mẫu xe CX-9 tại Nhật Bản và trên thế giới. Đồng thời, Mazda CX-8 hoàn chỉnh line-up sản phẩm và gia tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu Mazda do Thaco phân phối tại Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại