menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hoàng Tuấn

May mắn thực sự tồn tại, 4 bí kíp thu hút vận may theo lời khuyên của các nhà khoa học!

Nếu bạn cho rằng may mắn là vấn đề cơ hội không liên quan đến ý chí và sự lựa chọn thì đây chính là thời điểm tốt nhất để thay đổi ý định đó. Dĩ nhiên, chúng ta sẽ không nói đến việc thu hút sự may mắn bằng các thể loại mê tín dị đoan. Richard Wiseman, một nhà tâm lý học người Anh, đã nghiên cứu hiện tượng này và chứng minh chúng ta có thể tác động tới vận may. Hãy làm theo lời khuyên dưới đây và bạn sẽ học được cách trở nên may mắn.

Đối với hầu hết mọi người, vận may là điều gì đó rất mơ hồ, bất thình lình và không thể kiểm soát được. Đó là điều họ tin hoặc không tin. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của Richard Wiseman cho thấy đó là điều chúng ta hoàn toàn có thể tác động bao gồm hành vi, lối sống và suy nghĩ.

Không ai sinh ra đã may mắn hoặc đen đủi. Vận may cũng chẳng phải thứ gì thần kỳ mà nó phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Có thể thấy những người may mắn thường có tư tưởng cởi mở, thoải mái và hay tươi cười. Trong khi những người thất bại thường hay tỏ ra lo lắng, căng thẳng và buồn bã.

Theo nhà tâm lý học Richard, tất cả những điều đó ít nhiều cũng ảnh hưởng tới vận may của con người. Vì thế, để thu hút vận may về phía mình, ông đã chia sẻ 4 bí kíp thu hút vận may cho bạn biết rất nhiều về khía cạnh tâm lý của may mắn.

1. Tăng tối đa cơ hội

Tất cả chúng ta thường than phiền rằng mình có quá ít cơ hội. Đó chính là lý do tại sao bạn không gặp may mắn trong công việc, không gặp được người bạn đời như ý hoặc không thể chạm tới giấc mơ. Tuy nhiên, lý do cơ bản của thất bại chính là sự thiếu nhiệt tình và không dám mạo hiểm. Nếu cứ mải mê nghĩ đến những gì bản thân đã có và chưa có, bạn sẽ quên mất đi nhiệm vụ tìm kiếm và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Điều cần làm: Để thu hút vận may, hãy cởi mở hơn. Đừng ngồi im một chỗ chờ đợi cơ hội đến gõ cửa. Đừng sợ hãi bất cứ điều gì, hãy làm chủ cuộc đời mình.

2. Lắng nghe trực giác

Việc nghe theo lời mách bảo của tiềm thức giúp bạn cảm thấy may mắn hơn. Trên thực tế, những người may mắn thường nghe theo mách bảo của lý trí và tiềm thức, còn những người kém may mắn lại hay lo sợ về cảm xúc. Họ e ngại không dám nghe theo trực giác của bản thân.

Điều cần làm: Hãy xóa bỏ những nỗi phiền muộn, lo lắng và nghe theo mách bảo của trực giác.

3. Mong chờ may mắn sẽ đến với mình

Bạn không thể chắc chắn 100% là bạn không may mắn, vậy tại sao không cho phép mình hy vọng? Thái độ tích cực và lạc quan giúp bạn đối phó với thất bại và không bỏ cuộc.

Điều cần làm: Thay vì cứ hy vọng vào những điềm xấu, hãy sống tích cực hơn và luôn nghĩ về những điều may mắn.

4. Biến chuyện xấu thành tốt

Với những người may mắn, việc tin tưởng vào những điều tốt lành dường như là chưa đủ. Họ không bao giờ chấp nhận chuyện đen đủi xảy ra trong cuộc đời mình. Nếu gặp chuyện đen đủi, họ sẽ chiến đấu đến tận cùng và không bao giờ than phiền.

Điều cần làm: Nếu có chẳng may gặp điều xui xẻo, đừng nán lại lâu. Hãy luôn tìm kiếm điều tích cực trong cuộc sống này mà bạn sẽ thấy mình gặp may mắn hơn.

Tuy nhiên, chúng ta không thể kiểm soát được mọi thứ. Nhiều người may mắn cho rằng may mắn không thể bị thu hút hoặc bị ảnh hưởng nhưng bạn vẫn có thể tăng cơ hội của mình bằng cách làm ảnh hưởng đến sự may mắn. Để tăng may mắn, họ thường sử dụng các kỹ thuật sau:

Thay đổi thói quen hàng ngày bằng cách đi con đường khác đến một địa điểm quen thuộc nào đó.

Gặp gỡ mọi người trong các môi trường khác nhau.

Hoàn thành các nhiệm vụ mới.

Mở rộng phạm vi sinh sống và cung cấp thêm không gian cho những cơ hội mới.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại