menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Anh

Máy bay chở Phó Tổng thống Mỹ phải hạ cánh vì sự cố kỹ thuật

Máy bay chở Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris buộc phải quay trở lại căn cứ Andrews ở Maryland hôm 6/6, chỉ khoảng 25 phút sau khi cất cánh.

Máy bay chở Phó Tổng thống Mỹ đang trên đường đến Guatemala phải quay trở lại căn cứ không quân nhưng sau đó đã hạ cánh an toàn. Người phát ngôn Symone Sanders nói với các phóng viên đi cùng rằng bà Harris dự kiến sẽ khởi hành trên một máy bay khác khoảng một giờ sau.

Sanders nói: "Đó là một vấn đề kỹ thuật. Không có lo ngại lớn nào về an toàn".

"Tôi ổn, tôi ổn", Harris nói với các phóng viên sau khi xuống máy bay. "Chúng tôi có cầu nguyện một chút, nhưng chúng tôi không sao".

Chuyến đi hai ngày của Harris đến Trung Mỹ là một phần trong những nỗ lực của bà để dẫn dắt các cuộc đàm phán ngoại giao, thông qua đó giải quyết những gì mà chính quyền cho là "nguyên nhân gốc rễ" của cuộc khủng hoảng ở biên giới phía Nam.

Tổng thống Joe Biden hồi tháng 3 đã bổ nhiệm Harris vào vị trí lãnh đạo hoạt động tiếp cận ngoại giao này, ngay khi chính quyền đang đối phó với làn sóng di cư ồ ạt ở biên giới.

Sau đó bà Harris đã bị chỉ trích vì không đến thăm biên giới. Tính đến 5/6, là ngày thứ 74 Phó Tổng thống không đến các cộng đồng biên giới cũng như không tổ chức họp báo liên quan đến nhiệm vụ.

Đáp lại lời chỉ trích đó, Harris và văn phòng của bà tuyên bố rằng trọng tâm của họ luôn là "nguyên nhân gốc rễ" của làn sóng di cư, chứ không phải điều kiện ở các thị trấn biên giới Mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại