menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Những tòa nhà văn phòng, có thiết kế sang trọng thường được người thuê lựa chọn hàng đầu, chủ đầu tư tòa nhà văn phòng có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây.

Thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng, tiện nghi đã và đang trở thành xu hướng mới trong thời gian gần đây tại Việt Nam.

Mặc dù ngày nay, làm việc từ xa khá phổ biến song đa phần các công ty, doanh nghiệp vẫn để nhân viên làm việc ở văn phòng để tạo sự gắn kết, tập trung, dễ dàng trao đổi và nâng cao hiệu quả làm việc. Do đó việc thiết kế văn phòng đẹp là đảm bảo cơ sở vật chất cần thiết để nhân viên có môi trường làm việc thoải mái, tập trung và sáng tạo để hoàn thành thành tốt công việc.

Một môi trường làm việc đẹp, sang trọng cũng tạo sự thu hút cho các ứng viên khi đến phỏng vấn, là điểm cộng lớn từ đó tăng thiện cảm và khả năng hợp tác làm việc. Nó cũng giúp giữ chân và làm hài lòng những nhân viên cũ, tạo động lực tiếp tục cống hiến.

Cùng tham khảo các mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng dưới đây:

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Tòa nhà văn phòng Tree Building có thiết kế 5 tầng phong cách hiện đại với đầy đủ công năng phục vụ nhu cầu công sở như: Khu lễ tân, hầm xe, bếp và nhà ăn tập thể, khu đồ uống tạp hóa, các phòng cho doanh nghiệp thuê để làm việc, phòng điều hành quản lý và bảo trì. Ngoài ra công trình còn sở hữu khuôn viên sân và cây xanh thoáng mát.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Ads (0:00)

Thiết kế tòa nhà văn phòng kiểu Nhật mang đến đặc trưng riêng về sự tối giản, trật tự và cân bằng, thể hiện sự gắn kết với thiên nhiên và nét đẹp truyền thống của người Nhật Bản. Công trình được thiết kế trên mặt bằng 920m2, trong đó mỗi sàn có diện tích gần 800m2. Tòa nhà cao 15 tầng và có thêm 2 tầng hầm để xe. Ngoài chức năng chính là cho các công ty thuê văn phòng thì tại đây còn có khá nhiều dịch vụ khá đi kèm như căng tin, khu đồ uống sân thượng, khu sự kiện.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Tòa nhà High Tech Building sở hữu mặt bằng 1405m2, diện tích mỗi sàn của tòa nhà là 1100m2. Tòa nhà có kiến trúc 7 tầng nổi và 2 hầm để xe. Với thiết kế hiện đại thuộc khu đô thị mở rộng, tòa nhà hướng đến các doanh nghiệp số, doanh nghiệp công nghệ và các Startup.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Tòa nhà Green Office Building bao gồm một tầng hầm khá lớn cùng 5 tầng và một nhà kính thư giãn ở sân thượng. Tòa nhà có nhiều khối văn phong diện tích khác nhau phù hợp với nhiều quy mô công ty khác. Thâm chí có thể đủ rộng để bố trí riêng một sàn cho một công ty đông nhân viên.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Công trình Sunny Tower được thiết kế trên diện tích 2800m2 gồm các khối tòa nhà gắn kế với nhau lạ mắt nhưng được xếp đặt khoa học hợp lý. Trên hết là những công năng chuyên nghiệp phục vụ môi trường công sở như; khu văn phòng, hội nghị, phòng họp, sự kiện, căng tin, nhà ăn,...

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Premier Building là một dự án tòa nhà văn phòng cao 16 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại xây trên lô đất gần 1.200m2 thuộc khu trung tâm thành phố. Thiết kế cao ốc văn phòng với hai khối nhà cao lớn song song nhau thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp lạ, vật liệu xây dựng cao cấp.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Công năng của tòa nhà Green Building bao gồm: Khu mặt tiền kinh doanh đồ uống, khu lễ tân, các sàn cho thuê văn phòng, phòng vip, phòng hội trường sự kiện, phòng họp máy chiếu, nhà ăn và căng tin, nhà hàng ăn trên tầng thượng, tầng hầm để xe,... Kiến trúc nhà văn phòng hiện đại này có thiết kế phá vỡ sự phân chia bên trong và bên ngoài. Vách kính trong suốt và không trần mái giúp cho nhân viên và khách hàng làm việc cảm giác như đang ngồi ngoài trời.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Với thiết kế ngoại thất táo bạo và đột phá, Innovate Central nổi bật với dáng vẻ đương đại, đầy ấn tượng. Khối tòa nhà được thiết kế với các đường nét tinh tế và kích thước đa dạng, tạo nên một tác phẩm kiến trúc độc đáo giữa cảnh quan đô thị. Innovate Central đặc biệt chú trọng vào việc tối ưu hóa không gian văn phòng để đáp ứng nhu cầu công việc đa dạng của doanh nghiệp. Các không gian làm việc mở và tiện nghi công nghệ hiện đại đảm bảo cộng tác linh hoạt giữa các nhân viên và đội ngũ doanh nghiệp.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng sang trọng

Công trình Tòa nhà Công nghệ Technology Building được thiết kế trong một khu đô thị xanh, tận dụng lợi thế của môi trường xung quanh và tạo ra một môi trường làm việc gần gũi với thiên nhiên. Hạ tầng của khu đô thị xanh cũng được đầu tư và phát triển để đảm bảo sự thuận tiện và kết nối tốt cho cư dân và doanh nghiệp. Điều này đảm bảo rằng Technology Building có lợi thế trong việc tiếp cận và di chuyển trong khu vực.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại