menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo

Có rất nhiều mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo đẹp, dưới đây là một số mẫu phổ biến.

Mẫu nhà phố 2 tầng trên đất xéo, nở hậu

Mẫu nhà này được thiết kế với 2 tầng, mặt tiền rộng rãi và có phần nở hậu. Điều này giúp tận dụng tối đa diện tích đất và tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Mặt tiền nhà được thiết kế hiện đại với các đường nét đơn giản, kết hợp với hệ thống cửa kính lớn giúp lấy sáng tự nhiên.

Mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo

Ảnh: Sbshouse.

Mẫu nhà phố 3 tầng trên đất xéo, góc nhọn

Mẫu nhà này được thiết kế với 3 tầng, mặt tiền có góc nhọn. Tuy nhiên, các kiến trúc sư đã khéo léo xử lý phần góc nhọn này bằng cách thiết kế các mảng tường cong hoặc sử dụng các vật liệu trang trí để tạo điểm nhấn. Mặt tiền nhà được thiết kế hiện đại với gam màu sáng, kết hợp với hệ thống cửa kính lớn giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo

Ảnh: Sbshouse.

Mẫu nhà phố 2 tầng mái lệch trên đất xéo

Mẫu nhà này được thiết kế với 2 tầng và có mái lệch. Mái lệch giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và cũng giúp thoát nước mưa tốt hơn. Mặt tiền nhà được thiết kế đơn giản với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với hệ thống cửa kính lớn giúp lấy sáng tự nhiên.

Mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo

Ảnh: Vinahouse.

Mẫu nhà phố 3 tầng có gara trên đất xéo

Mẫu nhà này được thiết kế với 3 tầng và có gara để xe. Gara được thiết kế ở tầng 1, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho các tầng trên. Mặt tiền nhà được thiết kế hiện đại với gam màu ghi sáng, kết hợp với hệ thống cửa kính lớn giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo

Ảnh: Sbshouse.

Mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển trên đất xéo

Mẫu nhà này được thiết kế với 4 tầng và theo phong cách tân cổ điển. Mặt tiền nhà được thiết kế cầu kỳ với các chi tiết hoa văn tinh xảo. Gam màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng và vàng kem, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo

Ảnh minh họa: Vinavic.

Khi lựa chọn mẫu thiết kế nhà phố trên đất xéo, bạn cần lưu ý đến một số yếu tố như diện tích đất, sở thích cá nhân, ngân sách... Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để có được mẫu thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả