menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại thì hãy tham khảo các mẫu dưới đây.

Mẫu nhà gỗ 3 gian truyền thống

Đây chắc chắn là mẫu nhà gỗ 3 gian phải nhắc đến đầu tiên vì là mẫu nhà truyền thống của người Việt Nam ta. Ngôi nhà được cấu tạo với chỉ 3 gian và không có 2 buồng ở 2 bên. Mẫu nhà này phù hợp với kiến trúc nhà thờ, từ đường để thờ cúng tổ tiên vì nó toát lên sự uy nghiêm cho không gian thờ tự. Thiết kế mẫu nhà gỗ này mang đậm chất “xưa”, rất đẹp và gần gũi.

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại

Mẫu nhà gỗ 3 gian hiện đại 2 tầng

Mẫu nhà này được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Nó được thiết kế theo phong cách Châu Âu với các thanh gỗ tròn chứ không phải gỗ nguyên bản như trước đây. Đồng thời những mẫu nhà này được lấy cảm hứng từ những căn nhà mái ngói cao với ống khói mang đậm phong cách của các nước Châu Âu.

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại

Chúng còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên là điểm nhấn cho căn nhà, mang lại không gian sống ấm cúng và tiện nghi. Mẫu thiết kế này rất phù hợp với gia đình có nhu cầu cao về chất lượng cuộc sống.

Mẫu nhà gỗ 3 gian 2 tầng mái thái

Một mẫu nhà gỗ 3 gian hiện đại với phong cách vô cùng mới lạ chính là nhà gỗ 3 gian 2 tầng mái thái. Nhà được thiết kế với hệ thống cửa kính, mang lại vô cùng nhiều ánh sáng từ thiên nhiên vào ngôi nhà. Mặc dù mới lạ, bắt mắt nhưng mẫu nhà này vẫn giữ lại được nét truyền thống nên rất ấn tượng và đẹp mắt.

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại

Thiết kế nhà gỗ 3 gian này phù hợp làm nhà ở và đáp ứng tất cả yêu cầu và nhu cầu thực tế của chủ đầu tư. Căn nhà được làm từ loại gỗ chất lượng cao, rất chắc chắn để chịu được tác động của thời tiết mà gỗ hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Mẫu nhà gỗ cổ truyền theo phong cách mới

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại

Một mẫu nhà gỗ 3 gian đơn giản nhưng đầy hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng nữa chính là nhà gỗ cổ truyền theo phong cách mới. Nét truyền thống của căn nhà được thể hiện qua những vật liệu xây dựng. Nhưng với cách hoàn thiện mới thì ngôi nhà lại trở nên độc đáo, mới lạ hơn. Sự kết hợp này mặc dù hiện đại nhưng vẫn mang đậm giá trị văn hóa truyền thống từ ngàn đời xưa.

Mẫu nhà gỗ 3 gian hiện đại

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại

Đây là mẫu nhà lấy cảm hứng từ phong cách nhà rông nổi tiếng Tây Nguyên. Với điểm nổi bật là nhà sàn cao, mái nhọn và lớn. Tuy nhiên, phần mái của nhà gỗ 3 gian sử dụng mái tôn giả thay vì mái lá, ngói thật như những ngôi nhà truyền thống. Ngôi nhà gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài độc đáo nhưng vẫn rất đỗi thân quen. Đặc biệt sự kết hợp của màu gỗ sáng càng làm cho ngôi nhà bắt mắt hơn

Mẫu nhà gỗ 3 gian tròn

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian hiện đại

Nhà gỗ 3 gian hiện đại được xây dựng bằng gỗ tròn rất đặc biệt. Các thanh gỗ hình tròn ghép lại với nhau tạo nên sự mới lạ, độc đáo. Thông qua sự kết hợp của các vật liệu, nó tạo ra một cái nhìn hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống, tiết kiệm chi phí so với các tấm ván lớn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại