menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Mẫu smartphone giá rẻ cấu hình khó tin đáng mua hiện nay

Việc lựa chọn smartphone giá rẻ tốt nhất có thể là một thách thức khá lớn khi xét đến số lượng điện thoại có sẵn.

Đó là lý do tại sao người dùng phải tạo bộ lọc để giảm thiểu số lượng các lựa chọn thay thế có sẵn. Một bộ lọc mà nhiều người dùng lựa chọn là mua sản phẩm có giá rẻ nhất có thể, mặc dù luôn có một số giới hạn nhất định hoặc người dùng sẽ phải chấp nhận một chiếc điện thoại có hiệu suất rất kém.

Mẫu smartphone giá rẻ cấu hình khó tin đáng mua hiện nay

Redmi Note 13 có giá khoảng 4,9 triệu đồng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, dựa trên yếu tố này vẫn còn rất nhiều smartphone giá rẻ đáp ứng yêu cầu, với nhiều thương hiệu đã định vị mình trong phân khúc này. Để giúp mọi người có lựa chọn tốt nhất cho mình mà không tốn quá nhiều công sức tìm kiếm, dưới đây là một cái tên nổi bật nhất dựa vào danh sách những smartphone giá rẻ đáng giá nhất đang bán tại Việt Nam.

Theo đó, khi nhắc đến một thương hiệu có sự cân bằng tốt nhất giữa giá bán và cấu hình, thật khó để bỏ qua cái tên Xiaomi. Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị giá cả phải chăng và smartphone của họ cũng không ngoại lệ. Với smartphone, công ty cung cấp nhiều loại mẫu mã, với tất cả đều tạo ra cân bằng giữa chất lượng và giá thành, từ đó giúp mọi thứ được lọc ra dễ dàng hơn khi chọn mua.

Với tất cả những gì có sẵn từ Xiaomi, cái tên tiêu biểu được chọn ra cho phân khúc giá rẻ là Redmi Note 13 - một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty. Việc sản phẩm này bán rất chạy có lời giải thích rất hợp lý đó là vì giá bán chỉ khoảng 4,9 triệu đồng nhưng lại cung cấp một sản phẩm có màn hình OLED 120 Hz và camera 108 MP lớn. Đây là những tính năng cạnh tranh nhất mà người dùng có thể thấy ở chiếc Redmi Note 13 và rất khó có thể tìm ra đối thủ.

Mẫu smartphone giá rẻ cấu hình khó tin đáng mua hiện nay

Màn hình AMOLED 120 Hz là rất nổi bật trong phân khúc.

Redmi Note 13 được xem là một trường hợp mẫu mực thông qua tiêu chí giá bán - thông số kỹ thuật và không có smartphone nào khác có thể đủ sức đối đầu với sản phẩm Xiaomi. Đây là một trong những smartphone rẻ nhất và đồng thời đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm tốt nhờ các điểm nhấn sau:

- Hiệu suất tổng thể tốt, nhanh và hiệu quả điện năng.

- Camera 108 MP có độ chi tiết tuyệt vời, tốt nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.

- Pin lớn 5.000 mAh với sạc nhanh 33W.

- Màn hình cao cấp với tấm nền AMOLED tốc độ làm mới 120 Hz, độ sáng cao và độ phân giải Full HD+.

Những điều này đủ để có thể hình dung được tiềm năng mà Redmi Note 13 mang lại. Đây là một chiếc điện thoại di động hoạt động hoàn hảo ở mọi khía cạnh nhưng nổi bật hơn cả khi nói đến khả năng tái tạo nội dung nhờ chất lượng màn hình và màu sắc rực rỡ, cũng như camera ban ngày rất tốt và kết quả chi tiết, ấn tượng.

Mẫu smartphone giá rẻ cấu hình khó tin đáng mua hiện nay

Camera chính 108 MP cho khả năng chụp ảnh rất tốt.

Không dừng lại ở đó, thiết kế mặt sau rất thanh lịch và hoàn toàn mượt mà với các cạnh có xu hướng phẳng để cầm nắm tốt hơn. Tất cả những lý do này khiến Redmi Note 13 trở thành smartphone giá rẻ tốt nhất mà người dùng có thể mua ngay bây giờ, vì vậy tránh làm phức tạp thêm các lựa chọn. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đã phát hành hệ điều hành mới có tên HyperOS nên chọn Redmi Note 13 sẽ cho phép người dùng thử nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả