menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m tận dụng tối đa gió trời

Nhà ống 3 tầng 4m được xây dựng theo dạng hình chữ nhật hoặc khối hình trụ, thường nằm sát cạnh nhau theo dạng phân lô.

Sở hữu mẫu nhà đẹp dạng ống 3 tầng 4m là mong ước của nhiều người. Mẫu nhà 3 tầng vừa đủ để mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình nhiều thành viên.

Nhà ống 3 tầng là loại hình nhà ở có chiều rộng hay chiều ngang nhỏ hơn nhiều lần so với chiều dài hay chiều sâu. Mẫu nhà này được xây dựng theo dạng hình chữ nhật, hoặc khối hình trụ, thường nằm sát cạnh nhau theo dạng phân lô. Đây là một trong những loại hình nhà ở phổ biến ở các thành phố đông dân cư cũng như các khu đô thị. Bên cạnh đó, chúng cũng thường được biết đến với tên gọi là nhà phố, nhà chia lô hoặc nhà ô phố.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m tận dụng tối đa gió trời

Nhà ống 3 tầng chiều ngang 4m thiết kế đơn giản.

Đặc trưng mẫu nhà ống 3 tầng 4m

Với kết cấu 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, mẫu nhà ống 3 tầng 4m thường được bố trí với công năng từ 4-5 phòng với những chức năng khác nhau.

Tầng 1 sẽ là không gian phòng khách và phòng bếp, 2 không gian này được ngăn cách với nhau bởi những vách ngăn bằng gỗ để tiết kiệm diện tích trong nhà.

Tầng 2 sẽ là nơi bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm kết hợp phòng vệ sinh.

Tầng 3 sẽ là nơi đặt phòng thờ và 1 phòng ngủ, ngoài ra phần sân thượng của tầng 3 cũng được tận dụng để làm không gian phơi phóng và giặt đồ cho gia đình.

Đây là kết cấu và cách bố trí truyền thống và phổ biến nhất hiện nay đối với những mẫu nhà ống 3 tầng 4m.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m tận dụng tối đa gió trời

Nhà ống 3 tầng chiều ngang 4m thường bố trí được nhiều phòng ngủ.

Ưu điểm của mẫu nhà ống 3 tầng 4m

Phù hợp với diện tích đất hẹp: Không giống với nhà biệt thự hay nhà dân dụng thông thường, nhà ống được thiết kế linh hoạt trên nhiều diện tích đất ở khác nhau, đặc biệt là những nơi diện tích đất hẹp, đông dân.

Chi phí xây dựng phải chăng: Kinh phí để xây dựng một ngôi nhà ống không quá lớn, do đó tiết kiệm rất nhiều chi phí so với biệt thự. Mẫu nhà này sẽ rất phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa.

Thời gian thi công nhanh chóng: Đây được xem là một thế mạnh của các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện nay. Việc rút ngắn thời gian thi công giúp căn nhà có thể nhanh chóng đưa vào sử dụng.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m tận dụng tối đa gió trời

Dạng nhà 3 tầng phù hợp với diện tích đất hẹp, nơi có nhiều nhà san sát.

Một số nhà ống 3 tầng 4m đẹp:Mẫu nhà ống 3 tầng 4m hiện đại

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m tận dụng tối đa gió trời

Yếu tố tối giản trong thiết kế ngoại thất bên ngoài, chất liệu kính hay màu sắc nổi bật thường được thấy trong những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m. Thiên nhiên luôn được lồng ghép khéo léo trong thiết kế nhà phố hiện nay ở các thành phố lớn nhằm mang đến bầu không khí trong lành. Sử dụng mặt tiền tầng trệt làm điểm nhấn cũng được nhiều người lựa chọn trong thiết kế nhà phố.

Mẫu nhà ống 3 tầng 4m mái Thái

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m tận dụng tối đa gió trời

Mẫu nhà ống 3 tầng mái Thái sang trọng. Dù ở nông thôn hay thành thị thì nhà mái Thái luôn có sự cuốn hút kỳ lạ với đông đảo mọi người.

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m tận dụng tối đa gió trời

Nhà ống 3 tầng cổ điển được thu hút nhờ sự kết hợp tông màu sáng, đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng, thường ít sử dụng những màu sắc tương phản mạnh như những nhà hiện đại. Do đó, nét đẹp và sự nổi bật của nhà ống 3 tầng cổ điển nằm ở sự chi tiết, cầu kì với những hoa văn tinh tế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại