menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật không chỉ phổ biến ở Nhật Bản mà còn được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

Những mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật dược thiết kế theo phong cách Nhật Bản nhưng có sự sáng tạo, điều chỉnh phù hợp với lối sống và nhu cầu của người Việt Nam mang đến không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay dành cho bạn tham khảo thêm.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Khác biệt hẳn so với những mẫu nhà truyền thống, nhà cấp 4 kiểu Nhật là sự kết hợp hoàn toàn mới giữa không gian nhỏ gọn thuộc lối kiến ​​trúc của xứ sở hoa anh đào.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Với đặc trưng tối giản trong thiết kế, nhà kiểu Nhật thường có chiều cao tương đối thấp, từ đó tạo nên không gian sống gần gũi, ấm áp góp phần kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Nhà kiểu Nhật có thiết kế mái với độ dốc nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được khả năng thoát nước tốt. Dù là kiểu truyền thống hay hiện đại thì mái dốc nhẹ cũng là nét đặc trưng của mẫu nhà này.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Các chi tiết mái ngói nâu trầm được kết hợp khéo léo, vừa quen thuộc vừa cách tân. Rõ ràng, không cần quá nhiều chi tiết rườm rà, ngôi nhà vẫn tạo nên một không gian thoải mái, hài hòa và đáng sống nhất.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Nhà kiểu Nhật thường được thiết kế với hơi hướng không gian mở, sử dụng nhiều cửa bán trong suốt để đón ánh sáng tự nhiên. Từ đó ngôi nhà cũng được sáng sủa, thông thoáng và nhìn trông có nguồn năng lượng sinh khí dồi dào hơn.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Các chi tiết mái che, đường mái hay hệ thống cây cảnh được bày trí trong sân đều thể hiện rõ vẻ đẹp của sự ngăn nắp và trật tự dưới mọi góc nhìn của ngôi nhà này.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp nhất năm nay

Nội thất tương đối đơn giản, vật liệu thiết kế nhà cấp 4 này sẽ chủ yếu là gỗ. Phần mái sẽ có hiên sau giúp ngôi nhà tránh được ánh nắng mặt trời.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại