menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Mẫu iPhone Pro Max hiệu năng hoàn hảo đang có giá cực kỳ dễ chịu

Đây là một trong những mẫu iPhone được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại và hiện đang được giảm giá rất nhiều.

iPhone 13 Pro Max được tung ra thị trường với mức giá khoảng từ 31 triệu đồng ngưng ngày nay nó rẻ hơn rất nhiều, với mức giá khoảng 16 triệu đồng cho phiên bản likenew 99%, tức giảm gần một nửa so với giá ban đầu. Đó là một con số rất đáng giá cho một chiếc iPhone có hiệu năng hoàn hảo.

Mẫu iPhone Pro Max hiệu năng hoàn hảo đang có giá cực kỳ dễ chịu

iPhone 13 Pro Max có giá khoảng 16 triệu đồng cho bản likenew 128 GB.

Vậy những yếu tố chính để mua iPhone 13 Pro Max vào lúc này là gì? Mọi người đều biết rằng mua một iPhone đồng nghĩa với việc mua một thiết bị chất lượng cao. Nhưng tại sao lại mua iPhone thế hệ trước? iPhone 13 Pro Max có gì khác biệt với iPhone 15 Pro Max? Nó thực sự đáng giá thế sao?

Điều đầu tiên, iPhone 13 Pro Max đã được Apple ra mắt vào tháng 9/2021 nổi bật nhờ các thông số kỹ thuật ấn tượng và ngay lập tức định vị là một trong những smartphone tiên tiến nhất trên thị trường. Ngày nay, sản phẩm tiếp tục trỏ thành một trong những lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng.

iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình Super Retina XDR 6,7 inch với tính năng ProMotion cho tốc độ làm mới thích ứng lên đến 120 Hz - một trong những tính năng mà bản thân iPhone 15 còn thiếu để trở nên hoàn hảo. Mặt khác, chip xử lý A15 Bionic với CPU 6 lõi và GPU 5 lõi mang lại hiệu năng vượt trội và hiệu quả sử dụng năng lượng tuyệt vời.

Mẫu iPhone Pro Max hiệu năng hoàn hảo đang có giá cực kỳ dễ chịu

Cụm ba camera ở mặt sau có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh.

Ngoài ra, nó còn có hệ thống ba camera 12 MP ở mặt sau với ống kính siêu rộng, góc rộng và tele. Pin có thời lượng phát video lên đến 28 giờ và các tùy chọn lưu trữ từ 128 GB đến 1 TB.

Rõ ràng iPhone 15 Pro Max có hiệu năng vượt trội hơn và những cải tiến tuyệt vời về thiết kế, chẳng hạn như nút Tác vụ (Action) mới giúp nó trở thành một chiếc smartphone hoàn thiện và có camera độ phân giải cao hơn nhiều so với iPhone 13 Pro Max. Nhưng nếu thứ người dùng cần là một chiếc điện thoại chất lượng cao với mức giá rẻ hơn nhiều thì iPhone 13 Pro Max hoàn toàn là một trong những lựa chọn tốt nhất xét về giá trị đồng tiền.

Các mẫu iPhone 13 Pro Max likenew tại các cửa hàng uy tín đều được kiểm tra, thử nghiệm và đảm bảo độ tin cậy cho người dùng để tận hưởng đầy đủ tất cả các chức năng trên sản phẩm.

Mẫu iPhone Pro Max hiệu năng hoàn hảo đang có giá cực kỳ dễ chịu

iPhone 13 Pro Max có thể được cập nhật thêm nhiều phiên bản iOS trong tương lai.

Tùy thuộc vào phiên bản bộ nhớ trong mà người dùng có lựa chọn màu sắc khác nhau, nhưng chúng đều có điểm chung là đảm bảo người dùng có trải nghiệm sử dụng trong nhiều năm. Điện thoại cũng tương thích với iOS 18 và có thể thêm nhiều bản iOS nữa trong tương lai. Các đánh giá hiện tại cho thấy iPhone 13 Pro Max vẫn hoạt động rất hiệu quả trên iOS 17.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả