menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Mẫu iPhone Pro Max giá trên 20 triệu đồng vẫn được khuyến cáo mua hiện nay

iPhone 13 Pro Max là một trong những chiếc iPhone được khuyến khích mua rất nhiều lần, và mức giá sản phẩm giờ đây khiến sản phẩm thực sự hấp dẫn hơn nữa.

Một trong những chiếc iPhone được đánh giá tốt nhất trong lịch sử của Apple, iPhone 13 Pro Max, hiện có thể được mua với giá rất tuyệt vời và vẫn là một trong những lựa chọn thú vị nhất trong danh mục của công ty. Sản phẩm chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng nhờ màn hình đáng kinh ngạc, ba camera tuyệt vời và thời lượng pin thực sự tốt.

Mẫu iPhone Pro Max giá trên 20 triệu đồng vẫn được khuyến cáo mua hiện nay

Người dùng chỉ có thể mua iPhone 13 Pro Max likenew.

Vì Apple không còn phân phối iPhone 13 Pro Max nên cách người dùng mua lúc này hầu hết là thông qua con đường likenew (đã qua sử dụng) với mức giá tốt hơn nhiều so với thời điểm mở bán cách đây hơn 2 năm. Theo khảo sát tại một số cửa hàng bán lẻ iPhone Likenew tại Việt Nam, giá cho iPhone 13 Pro Max rơi vào khoảng 16 triệu đồng. Đó là mức giá cho các mẫu iPhone 13 Pro Max Likenew ở tình trạng “tuyệt vời”, và nếu ở tình trạng kém hơn một chút nếu người dùng chấp nhận “may mắn”, mức giá thậm chí còn tốt hơn.

Câu hỏi đặt ra là tại sao iPhone 13 Pro Max vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng trong năm 2024? Để tìm hiểu điều này, hãy cùng khám phá những lý do dưới đây.

Một chiếc iPhone có màn hình tuyệt vời

iPhone 13 Pro Max có màn hình Super Retina XDR 6,7 inch cho độ phân giải cao và độ sáng tối đa ấn tượng lên đến 1000 nits, đảm bảo khả năng xem tuyệt vời ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Màn hình cũng tích hợp công nghệ ProMotion cho phép tốc độ làm mới thay đổi lên đến 120 Hz, một điều mà nhiều người cho là không thể thiếu.

Mẫu iPhone Pro Max giá trên 20 triệu đồng vẫn được khuyến cáo mua hiện nay

Chất lượng hiển thị của iPhone 13 Pro Max khá ấn tượng.

Có pin cực khủng

Dựa trên các trải nghiệm cho thấy pin iPhone 13 Pro Max thực sự khá tốt. Ngay cả khi có một ngày làm việc bận rộn, điện thoại vẫn sẽ hoạt động mà không gặp bất kỳ vấn đề nào và pin giảm rất ít theo thời gian vì hiếm khi sử dụng hết pin hoàn toàn. Nếu đó là một điều quan trọng, người dùng nên chọn các phiên bản có pin ở tình trạng % cao nhất có thể.

Đủ sức mạnh cho nhiều năm nâng cấp

iPhone 13 Pro Max được trang bị chip A15 Bionic mạnh mẽ với CPU 6 nhân, GPU 5 nhân và bộ xử lý thần kinh (NPU) 16 nhân. Đó là một con chip có đủ sức mạnh để lướt thiết bị với độ mượt mà cực cao, cũng như đảm bảo 3 hoặc 4 năm cập nhật iOS mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Mẫu iPhone Pro Max giá trên 20 triệu đồng vẫn được khuyến cáo mua hiện nay

Hiệu năng của điện thoại vẫn đủ chiến đấu thêm nhiều năm.

Điện thoại còn nổi bật với hệ thống camera với thiết lập ba camera sau gồm ống kính góc rộng, siêu rộng và tele, tất cả đều 12 MP giúp chụp ảnh và quay video với chất lượng tuyệt vời. Nó cũng hỗ trợ tính năng Cinematic Mode giúp quay những thước phim vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, cũng không thể quên thiết kế cao cấp của sản phẩm. Với khung thép không gỉ và mặt kính ở phía sau khiến sản phẩm toát lên vẻ đẹp từ mọi phía. Là một trong những chiếc iPhone tốt nhất từ trước đến nay, nó vẫn giữ được thiết kế hoàn toàn hiện đại và có thể sở hữu với mức giá không thể tin được. Thực sự không có nhiều sản phẩm cung cấp tất cả những điều này ở iPhone 13 Pro Max, bao gồm nhiều năm cập nhật, giá thấp và nhiều tính năng cao cấp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả