menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Marketing qua hình ảnh: những điều nên và không nên làm

Ngày càng có nhiều phương pháp hay để hỗ trợ cho công việc Marketing được ra đời và cập nhật với tốc độ nhanh chóng. Nhưng có một phương pháp luôn luôn giữ vị trí đầu tiên đó là marketing qua hình ảnh. Xây dựng thương hiệu thông qua chiến dịch tiếp thị hình ảnh tích hợp chính là phương pháp mà không thể nào bỏ qua.

Marketing qua hình ảnh mang một giá trị to lớn. Nó có thể tạo ra những hình ảnh kinh doanh có sức ảnh hưởng lớn để khiến thương hiệu bạn được chú ý.

Chọn hình ảnh chính để kết hợp

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng tất cả hình ảnh được chọn là đại diện chính xác cho thương hiệu, tầm nhìn và giá trị của bạn. Sau đó, bạn có thể làm cho chúng phù hợp với nhân khẩu học của mình. Marketing qua hình ảnh cần cẩn trọng tránh lựa chọn các hình ảnh có nội dung như sau:

  • Gây tranh cãi
  • Phản cảm
  • Không phù hợp
  • Tránh những màn hình và máy tính có nhiều tính năng, vì chúng có thể trông lỗi thời. Hơn nữa, không kết hợp hình ảnh cổ phiếu sáo rỗng của các thương hiệu khác. Thay vào đó, chúng cần phải nguyên bản và khác biệt hơn.

Cân nhắc đưa đồ họa thông tin vào chiến lược của bạn để truyền đạt dữ liệu phức tạp.Với thiết kế đồ họa thông tin Adobe Express, bạn có thể tùy chỉnh các đồ họa thông tin độc đáo một cách độc lập.

Thời điểm lý tưởng để triển khai chiến lược Marketing qua hình ảnh

Triển khai chiến lược marketing hình ảnh vào thời điểm hợp lý, với nội dung chính đáng. Vì nếu không nó có thể khiến mọi người bỏ qua nội dung của bạn và có ý kiến tiêu cực về thương hiệu của bạn. Cách hay nhất là hãy sử dụng các ngày lễ làm cơ hội để đăng một cái gì đó đặc biệt. Xem xét các ngày lễ liên quan đến thị trường ngách của bạn.

Bên cạnh đó không nên quảng cáo quá mức và không quá thường xuyên hoặc quá thưa thớt cho các bài đăng của bạn. Tránh đăng trong những ngày cao điểm về lưu lượng truy cập. Nhưng đừng đăng nội dung không liên quan để lấp đầy một điểm chết.

Thời điểm lý tưởng để đăng bài rơi vào Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu trong thời gian không phải ngày lễ. Thời gian không tốt sẽ rơi vào cuối tuần, ngày lễ và buổi sáng sớm hoặc tối muộn.

Hiểu về các định tệp khác nhau

Định dạng JPG là tốt và được sử dụng nhiều nhất. Vì chúng là định dạng mất dữ liệu dẫn đến kích thước tệp nhỏ hơn. Nhưng hình ảnh vẫn có chất lượng tốt. Tương tự như vậy, PNG phù hợp với đồ họa và logo. Chúng không mất dữ liệu và có thể giữ nguyên chất lượng ban đầu.

Các tệp PDF cũng phổ biến vì chúng rất tuyệt vời để chụp và lưu giữ văn bản và hình ảnh. Ngoài ra, bạn có thể mở chúng trong hầu hết mọi trình xem.

Tránh sử dụng GIF và BMP. Chúng quá lớn và thường trông không đẹp bằng các định dạng khác khi bạn nén hình ảnh.

Ngoài ra, việc sử dụng hình ảnh có độ phân giải và kích thước không phù hợp có thể khiến hình ảnh bị mờ hoặc chất lượng thấp. Việc đảm bảo hình ảnh phù hợp với độ phân giải và kích thước sẽ khiến chúng trông chuyên nghiệp và minh bạch hơn.

Thu hút khán giả bằng Marketing qua hình ảnh sáng tạo

Marketing qua hình ảnh là một chiến lược hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn và xây dựng nhận thức. Nó cũng có thể tăng mức độ tương tác và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Hãy dành thời gian để tìm hiểu cách xây dựng một thiết kế hình ảnh chất lượng và có độ truyền tải dễ dàng. Bên cạnh đó hãy lưu ý những điều nên làm và không nên làm khi tạo hình ảnh để đảm bảo thành công.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại