menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Marketing công ty Việt tại Mỹ cần có những điều kiện nào?

Mỗi quốc gia sẽ có nền văn hóa cũng như điều kiện để phát triển doanh nghiệp khác nhau. Vậy để có chỗ đứng trên thị trường quốc tế, các doanh nghiệp cần trang bị hình thức marketing cho công ty Việt của mình như thế nào ở các quốc gia lớn như Mỹ? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Marketing công ty Việt tại Mỹ cần phải hiểu được nền văn hóa của họ

Nhìn chung, về quy trình và lý thuyết marketing hầu hết đều giống nhau. Tuy nhiên điều khác biệt nằm ở yếu tố then chốt của marketing đó là insight. Tuy cùng là marketing nhưng tất nhiên insight ở mỗi quốc gia sẽ khác nhau rất nhiều. Về đặc điểm lối sống, văn hóa, quan điểm đều khác biệt rõ ràng.

Vì vậy để thực hiện chiến lược Marketing công ty Việt tại Mỹ trước hết chúng ta nên hiểu được nền văn hóa của quốc gia này. Từ đó xác định được hướng xây dựng định vị, xác định đối tượng mục tiêu và chiến lược tung sản phẩm phù hợp.

Sẽ không quá khó khăn khi bạn đã từng làm việc tại Agency Marketing tại Việt Nam

Thực ra, nếu bạn đã từng có trải nghiệm làm việc tại các Agency Marketing tại Việt Nam thì thị trường Mỹ cũng sẽ không thể làm khó bạn được. Dù có đôi chút khác biệt về insight như phần trên đã nói, tuy nhiên quá trình làm việc tại Việt nam cũng đã trang bị cho bạn các kiến thức nền tảng cần thiết, cũng như các marketer tại Mỹ.

Các nền tảng xã hội tại Mỹ được số hóa caoRadio và Podcast

Khác với Việt Nam, tại Mỹ mọi người chủ yếu di chuyển bằng xe hơi. Vì vậy, tần suất nghe Radio hay podcast của họ cũng nhiều hơn. Do đó chiến lược này sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận các đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn.

Quảng cáo TV

Ở Mỹ, nếu muốn marketing công ty Việt có thể nghĩ đến quảng cáo TV. Tuy nhiên tại quốc gia này việc booking quảng cáo TV sẽ được kết hợp cả TV truyền thống và TV số hóa. Tuy nhiên, phần lớn ngân sách sẽ được dành cho quảng cáo TV số hóa vì độ tiếp cận (reach) cao.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả