menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Duy Công

Mark Zuckerberg khoe vóc dáng nuột nà sau buổi tập cùng 2 võ sĩ MMA đình đám

Vài ngày sau khi Elon Musk và Georges St-Pierre hợp sức tham gia một buổi huấn luyện , Zuckerberg đã nhận được sự giúp đỡ từ một cặp nhà vô địch UFC.

Trong một loạt ảnh được đăng hôm 11/7 bởi nhà vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya, Zuckerberg dường như đã tham gia một buổi tập luyện với anh ấy và nhà vô địch hạng lông UFC Alexander Volkanovski, người vừa bị loại khỏi trận bảo vệ danh hiệu ba ngày tại UFC 290.

Mark Zuckerberg khoe vóc dáng nuột nà sau buổi tập cùng 2 võ sĩ MMA đình đám

Loạt ảnh cho thấy 3 người đàn ông mặc quần đùi tập đứng trên chiếu; Zuckerberg với cổ tay được dán băng keo.

“Không có fugazi với Mark,” Adesanya viết. “Đây là công việc nghiêm túc.”

Trên Instagram, Zuckerberg bình luận: “Thật vinh dự khi được tập luyện cùng các bạn!”

Các câu chuyện bổ sung trên Instagram của Adesanya cho thấy Zuckerberg đang lướt ván trong khi một chiếc thuyền kéo anh qua mặt nước.

Không rõ chính xác nơi gặp nhau. Zuckerberg và Volkanovski trước đây đã làm việc cùng nhau thực hiện cho một dự án thực tế ảo Metaverse.

Trong năm qua, Zuckerberg đã tiếp tục ngày càng gắn kết mình với những người trong cộng đồng MMA. Ngoài việc theo dõi hầu hết các tài khoản MMA trên mạng xã hội, Zuckerberg đã tham dự một sự kiện cùng vợ, Priscilla Chan, tại UFC Apex vào tháng 10. Người sáng lập Facebook cũng đã tham gia các cuộc thi jiu-jitsu của Brazil.

Trong những tuần gần đây, mối hiềm khích trực tuyến giữa Zuckerberg và người sáng lập Tesla, Elon Musk, đã khiến cả hai tỷ phú cho biết họ muốn đối đầu nhau trong một trận đấu MMA. Chủ tịch UFC Dana White đã nhiều lần nói rằng ông đã nói chuyện với cả hai người đàn ông và rằng họ nghiêm túc về một cuộc chiến. UFC thậm chí đã in trang phục “Musk vs. Zuckerberg”, đang được bán trên cửa hàng trực tuyến của họ.

Không rõ cuộc chiến giữa hai người sẽ thực sự diễn ra ở đâu và như thế nào, nhưng White tiếp tục gợi ý rằng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

White nói: “Đây sẽ là trận đấu võ lớn nhất trong lịch sử thế giới, hơn bất cứ trận nào từng được thực hiện. Nó sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về số tiền thu được cho mỗi lượt xem. Mọi người không cần phải là người hâm mộ một trong hai vẫn sẽ quan tâm trận này".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại