24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Chàng Ngốc Già Vip
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Mark Cuban là một trong những nhân vật tài chính nổi tiếng nhất thế giới

Nếu bạn nghe các cuộc phỏng vấn với những người có ảnh hưởng, có một điệp khúc chung trong lời khuyên của họ về cách để tiến xa: Đọc nhiều hơn. Cuban cũng không khác biệt.

Thực tế, trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Cuban liệt kê việc đọc sách là một trong chín quy tắc của ông để trở nên giàu có.

Cuban nói rằng ông đọc sách hàng giờ mỗi ngày, và ông cho rằng thói quen đó đã giúp ông thành công. Chỉ cần một ý tưởng nhỏ từ những gì ông đọc có thể dẫn ông đến cơ hội tiếp theo, vì vậy Cuban xem việc đọc là thời gian — và tiền bạc — được sử dụng rất hiệu quả.

"Tôi đọc mọi cuốn sách và tạp chí mà tôi có thể. Chà, ba đô la cho một tạp chí, hai mươi đô la cho một cuốn sách. Một ý tưởng hay sẽ dẫn đến một khách hàng hoặc một giải pháp, và những tạp chí và sách đó đã tự trả tiền cho chính chúng nhiều lần. Một số ý tưởng tôi đọc là tốt, một số thì không. Trong việc đọc tất cả, tôi đã học được một bài học quý giá."

Nếu bạn có thể học về tình trạng của thế giới, cách các ngành công nghiệp hoạt động và những gì mọi người muốn và cần, bạn sẽ tìm thấy nhiều vấn đề tồn tại cần giải quyết. Nếu bạn đủ tò mò và sáng tạo để tìm ra cách giải quyết một vấn đề, điều đó có thể chuyển thành việc kiếm được nhiều tiền hơn.

Việc đủ tò mò về cách quỹ hưu trí, quỹ đầu tư hoạt động, cách thị trường chứng khoán biểu hiện qua thời gian, cách lãi suất kép hoạt động, tài sản số hoặc cách các giải pháp thực tế chuyển thành lợi ích tài chính đều là những con đường để kiếm thêm tiền.

Nhiều người nhạy bén mà mình biết, chỉ cần bắt gặp một ý tưởng, một thông tin, một câu chuyện, là họ có thể chuyển đổi nó thành tiền.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả