menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

Mạng xã hội Truth Social của ông Trump đứng đầu lượt tải xuống trên App Store

Dù chỉ mới được ra mắt vào cuối ngày 20.2, nhưng mạng xã hội mới của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhanh chóng trở thành ứng dụng hàng đầu trên App Store vào đầu ngày 21.2, theo Reuters.

Liên minh mạng xã hội Truth Social có khả năng đánh dấu sự trở lại của ông Trump với thế giới mạng xã hội sau khi ông bị cấm trên một số nền tảng vào đầu năm ngoái. Ứng dụng mới có sẵn đêm 20.2 và hiện là ứng dụng miễn phí hàng đầu trên App Store của Apple.

Nhiều người dùng cho biết họ gặp sự cố khi đăng ký tài khoản hoặc bị thêm vào danh sách chờ với thông báo: “Do nhu cầu lớn, chúng tôi đã đưa bạn vào danh sách chờ của chúng tôi”.

Ông Trump đã bị cấm khỏi Twitter, Facebook và YouTube sau sự kiện vào ngày 6.1.2021, khi những người ủng hộ ông tiến vào Điện Capitol, trụ sở của Quốc hội Mỹ. Ông Trump sau đó bị cáo buộc đã đăng bài kích động bạo lực trên mạng xã hội.

Truth Social được dẫn dắt bởi cựu Đại diện Mỹ của đảng Cộng hòa Devin Nunes, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ Trump (TMTG) vốn đang tham gia vào ngày càng nhiều danh mục đầu tư của các công ty công nghệ tự định vị mình là nguồn mở về tự do ngôn luận.

“Tuần này, chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai trên App Store. Điều đó thật tuyệt vời, bởi vì chúng tôi sẽ có thêm rất nhiều người sử dụng nền tảng này. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ hoạt động đầy đủ ít nhất là ở Mỹ vào cuối tháng 3”, ông Nunes nói trong lần xuất hiện hôm 20.2 trên Fox News.

Trang cửa hàng ứng dụng Truth Social mô tả chi tiết lịch sử của mạng xã hội này cho thấy phiên bản công khai đầu tiên của ứng dụng, hoặc còn gọi là phiên bản 1.0, đã có một ngày trước khi ra mắt chính thức. Phiên bản hiện tại 1.0.1 bao gồm những vấn đề đã được “sửa lỗi”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại