menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Màn ngược dòng ngoạn mục của Hoa hậu Ý Nhi

Hoa hậu Ý Nhi khép lại một năm nhiệm kì bằng chuỗi hoạt động nhân văn và ngược dòng ấn tượng về hình ảnh trong mắt công chúng.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã bước sang ngày đầu tiên ở năm thứ hai nhiệm kì Miss World Vietnam 2023. Nhìn lại hành trình một năm qua, khán giả không thể nào quên từng mốc biến cố lớn nhỏ mà người đẹp sinh năm 2002 phải trực tiếp đối mặt.

Như một bản nhạc, cô viết lên những nốt thăng rực rỡ trong ngày đội lên đầu chiếc vương miện xanh cao quý, rồi hạ bút hàng loạt nốt trầm sau ồn ào vạ miệng. Kết thúc, Ý Nhi chọn cách để trống khuôn nhạc và cố gắng hoàn thiện tâm hồn giàu đẹp tại Sydney, Úc.

Chiều hôm 05/6, cô sinh viên Huỳnh Trần Ý Nhi trở về quê nhà sau hơn 7 tháng du học. Khoảnh khắc được gia đình, người thân và đặc biệt là người hâm mộ đón chào ở sân bay được xem là điểm khởi đầu tốt đẹp cho trang mới cuộc đời của cô. Bởi lẽ, công chúng đã quyết định tha thứ và sẵn sàng cho một Hoa hậu trẻ người non dạ cơ hội sửa lỗi.

48 ngày nghỉ hè của Miss World Vietnam 2023 trôi qua đầy ý nghĩa. Ý Nhi tận dụng từng phút từng giây để xin lỗi và đền ơn công chúng. Cô xin lỗi vì những dại dột trong quá khứ và tìm mọi cách để đền ơn khi một lần nữa được trở về trong vòng tay yêu thương của mọi người. Từ ngày đầu về nước, nàng hậu đã trải dài hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng. Không phải để phục vụ cho dự án Beauty With A Purpose thuộc khuôn khổ Miss World lần thứ 72 mà bởi tâm của cô muốn vậy.

Trong ba ngày đầu hồi hương, nàng hậu đã ghé thăm nhiều mái ấm. Theo tìm hiểu, Hoa hậu Ý Nhi đã liên kết cùng HLH Phụ Nữ cùng các mạnh thường quân gửi tặng 24 triệu đồng cho 24 bạn nhỏ ở Mái ấm Hướng Dương.

Màn ngược dòng ngoạn mục của Hoa hậu Ý Nhi

Tiếp nối hành trình, cô đến điểm cầu Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân. Tại đây, người đẹp có cơ hội tương tác và trao tặng phần quà trị giá 20 triệu cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn. Song song, Ý Nhi còn có cơ hội cộng tác gây quỹ Vì người nghèo nhằm hỗ trợ và chăm lo cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn TP.HCM.

Trước khi về nước, Ý Nhi cũng ghi điểm khi tận dụng nguồn lực cá nhân để hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn. Được biết, nàng hậu đã quyên góp tháng lương đầu tiên dành dụm khi làm bán việc bán thời gian cho các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Bình Thuận. “Tôi rất tâm huyết với những dự án cộng đồng mà mình đã, đang và sẽ làm. Mặc dù đang đi học ở một đất nước khác nhưng tôi vẫn luôn tâm tư cho công tác thiện nguyện tại quê nhà”, Ý Nhi bộc bạch.

Hành trình một năm đương nhiệm của Ý Nhi đã trọn vẹn ở điểm kết. Hạnh phúc dù đến muộn nhưng may mắn rằng Ý Nhi vẫn được nếm trải. Cô gái xứ Nẫu đã không bị chôn vùi trong “bão giông” sau thời gian đầu đăng Hoa hậu. Và hành trình tiếp theo xứng đáng được mong đợi khi Ý Nhi đã trưởng thành, chín chắn và bắt nhịp được với cuộc sống của một Hoa hậu. Con đường tôi luyện bản thân không phải chuyện ngày một ngày hai mà thành. Ý Nhi cũng vậy. Cô cần thêm thời gian để trở thành phiên bản tốt hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả