menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Màn hình phụ của Galaxy Z Fold Slim lớn cỡ nào?

Một nguồn tin hé lộ rằng Samsung Galaxy Z Fold Slim sẽ là siêu phẩm điện thoại gập mỏng nhẹ với màn hình phụ tỷ lệ vàng.

Nguồn tin rò rỉ mới nhất từ leaker Ice Universe đã hé lộ rằng Samsung đang phát triển một mẫu điện thoại gập mới mang tên Galaxy Z Fold Slim, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của sản phẩm này là màn hình phụ có cùng tỷ lệ khung hình 19.5:9 với Galaxy S24 Ultra, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Màn hình phụ của Galaxy Z Fold Slim lớn cỡ nào?

Tỷ lệ màn hình phụ của Galaxy Z Fold Slim sẽ tương đương với Galaxy S24 Ultra.

Galaxy Z Fold Slim được cho là sẽ có màn hình phụ 6.5 inch và màn hình gập bên trong lên đến 8 inch, lớn hơn so với Galaxy Z Fold6. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ sở hữu khung titan, giúp giảm trọng lượng và độ dày đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm.

Với những cải tiến về thiết kế và màn hình, Galaxy Z Fold Slim hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm gập cao cấp nhất của Samsung, hướng đến phân khúc khách hàng yêu cầu sự sang trọng và trải nghiệm đỉnh cao. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này cũng được dự đoán sẽ không hề rẻ.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về thị trường mà Galaxy Z Fold Slim sẽ được ra mắt. Một số nguồn tin cho rằng sản phẩm này có thể chỉ được bán tại Hàn Quốc và Trung Quốc, trong khi Ice Universe khẳng định nó sẽ không phải là phiên bản W25 dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Sự xuất hiện của Galaxy Z Fold Slim cho thấy Samsung đang nỗ lực không ngừng để cải tiến và đa dạng hóa dòng sản phẩm điện thoại gập của mình. Với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình lớn và tỷ lệ khung hình tối ưu, Galaxy Z Fold Slim hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích công nghệ và muốn trải nghiệm những gì tốt nhất mà Samsung mang lại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả