menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Mai Phương Thúy: 'Đám cưới của tôi vừa phải, tiết kiệm'

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết nếu tổ chức đám cưới cô sẽ không giấu giếm, nhưng cũng không chọn cách công bố rầm rộ trên truyền thông.

Ngày 30/7, mạng xã hội lan truyền thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa. Thông tin cho biết Mai Phương Thúy và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian ngắn sắp tới.

Bài viết còn chỉ ra dạo gần đây người đẹp hay mang chiếc nhẫn trơn ở ngón áp út - vị trí các cô gái thường đeo nhẫn cầu hôn hoặc để thông báo đã có hôn phu.

Chia sẻ với Tiền Phong , Mai Phương Thúy nói: "Tôi không cần phủ nhận hay thừa nhận gì cả. Tôi đã 36 tuổi, việc đã có ý trung nhân thì cũng không có gì bất thường".

Mai Phương Thúy: 'Đám cưới của tôi vừa phải, tiết kiệm'

Hoa hậu Mai Phương Thúy ở tuổi 36.

Nói về việc đeo nhẫn ở ngón áp út, Mai Phương Thúy nói: "Tôi đeo chiếc nhẫn đó như một món trang sức. Nó khá nhẹ, đeo vào thì rất dễ nhưng cởi ra thì lại hơi khó khăn, nên tôi lười tháo ra".

Mai Phương Thúy chia sẻ nếu làm đám cưới cô sẽ không giấu giếm, nhưng cũng không chọn cách công bố rầm rộ trên truyền thông.

"Tôi sẽ tổ chức một đám cưới vừa phải, tình cảm, tiết kiệm. Nói chung sẽ đầy đủ các bước, không thể qua loa. Nhưng nghĩ đến việc tổ chức tiệc cưới thì tôi vẫn thấy ngại và lười. Không chỉ tôi, mà gia đình tôi ai cũng ngại việc đó", cô chia sẻ.

Người đẹp chia sẻ thêm cô cũng bị gia đình quản chuyện yêu đương, kết hôn giống như các cô gái khác. "Tôi quê ở Hà Nội. Ở miền Bắc bây giờ dù đã thoáng hơn rồi nhưng vẫn có những gia đình khắt khe. Tôi vẫn bị mẹ mắng chuyện lấy chồng", cô nói.

Xuất hiện trên truyền hình gần đây, Mai Phương Thúy cho biết cô đã trữ đông trứng vào năm 2022. Người đẹp cho biết việc này khiến cô yên tâm hơn khi kéo dài thời gian kết hôn và sinh con nhưng cô sẽ cố gắng kết hôn, sinh con sớm.

Ở tuổi 36, Mai Phương Thúy không bị áp lực chuyện kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, cô cho rằng dù độc thân hay đã lập gia đình đều có những điểm tuyệt vời khác nhau.

"Đến giờ, cuộc sống độc thân với tôi vẫn rất tốt. Có thể mọi thứ sẽ thay đổi khi tôi quyết định có con, bởi dù sao cũng không thể để quá muộn nên thời điểm kết hôn sẽ là lúc tôi muốn có em bé", cô nói.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và lọt vào top 17.

Mai Phương Thúy từng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. Hiện cô ít tham gia hoạt động giải trí mà tập trung kinh doanh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả