menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm

Tại buổi công bố chung kết Miss World Vietnam 2023, dàn Hoa hậu, Á hậu như: Mai Phương, Thiên Ân, Bảo Ngọc, Kiều Loan khoe sắc với đầm gợi cảm của NTK Lê Ngọc Lâm.

Dàn Hoa hậu, Á hậu vừa "đổ bộ" lễ công bố chung kết Miss World Vietnam 2023, diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định. Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất hiện nổi bật trong những ngày cuối của nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam với diện mạo sang trọng, quyến rũ.

Người đẹp diện trang phục được NTK Lê Ngọc Lâm sáng tạo riêng, lấy cảm hứng từ ngọn sóng để tôn vinh nét đẹp vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng.

Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm

Hoa hậu Mai Phương.

Lê Ngọc Lâm cho biết anh vốn gắn bó với Mai Phương trong suốt nhiệm kỳ hoa hậu, vì vậy anh hiểu rõ tỷ lệ cơ thể của mỹ nhân sinh năm 1999.

Nhà thiết kế chú trọng vào việc tôn vinh phần thắt eo nhỏ nhắn, bờ vai mảnh mai của Mai Phương nên nhấn trực tiếp vào đường rã tại eo, dựng gọng corset, đính kết cầu kỳ tạo hiệu ứng thị giác.

Nhà thiết kế dùng vải lưới xuyên thấu tạo hình ở ngực để trông như có một lớp sóng cuộn dâng, ôm lấy thân hình mềm mại của người đẹp.

Với phom dáng đuôi cá đặc trưng, Lê Ngọc Lâm chọn chất liệu chủ đạo là lụa để thiết kế trông mềm mại, uyển chuyển hơn.

Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm

Trên thảm đỏ sự kiện, Mai Phương được khen vì trông sang trọng, gợi cảm chừng mực. Sau gần một năm đăng quang, người đẹp ngày càng hoàn thiện về nhan sắc trước thềm tham dự Miss World thế giới.

Ngoài Mai Phương, dàn hậu như Thiên Ân, Bảo Ngọc và Kiều Loan cũng chọn đầm Lê Ngọc Lâm trên thảm đỏ sự kiện.

Hoa hậu Thiên Ân mặc bộ đầm được sáng tạo riêng, tạo hình con sóng cuộn trào ôm trọn bờ vai của người đẹp. Phần điểm nhấn này được dựng gọng 3D với hơn 200 chiếc gọng được gia cố bên trong, tạo nên sự chắc chắn nhưng vẫn mềm mại để miêu tả gợn sóng uốn lượn tinh tế với độ lớn nhỏ khác nhau. Trên nền thân váy trơn màu, Lê Ngọc Lâm xử lý khung corset để tạo độ thắt eo, tôn dáng triệt để.

Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm
Hoa hậu Thiên Ân

Diện bộ đầm được xử lý từ hơn 200 mét vải lưới được cắt với hàng ngàn lớp rất nhỏ, tạo nên hình ảnh như nước biển tung bọt trắng xóa, hoa hậu Bảo Ngọc được khen như nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Lê Ngọc Lâm cho biết, anh sử dụng kỹ thuật layer xếp chồng layer tạo nên thứ tự ngẫu nhiên cho phần thân váy để tăng độ mềm mại cho mỗi bước di chuyển của Bảo Ngọc.

Phần ngực váy được đính kết như vỏ sò ôm trọn vòng một với các viên đá lấp lánh đính kết, tôn vinh nét quyến rũ của Miss Intercontinental 2022.

Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm
Hoa hậu Bảo Ngọc.

Với gout ăn mặc cá tính của Kiều Loan, Lê Ngọc Lâm sáng tạo cho cô mẫu váy với phần ngực được cách điệu thành hình đuôi cá, đi theo cảm hứng nàng tiên cá đang thịnh hành. Phần trên của váy được nhà thiết kế sử dụng vải lưới tiệp màu da kết hợp kỹ thuật đính kết đá Swarovski và cườm trắng để tạo những khoảng hở tinh tế, bắt sáng nổi bật.

Lê Ngọc Lâm sử dụng chất liệu lụa nhập dựng phom đuôi cá, giúp Kiều Loan tựa như một nàng tiên cá mềm mại, uyển chuyển khi di chuyển như đang ở dưới làn nước sóng sánh.

Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm
Á hậu Kiều Loan.

Nhà thiết kế cho biết các sáng tạo lần này của anh đều lấy cảm hứng biển khơi nhưng được triển khai theo những cách mới mẻ cùng tông màu trắng tinh khôi.

Vốn là nhà thiết kế gắn bó với các hoa hậu nhà Sen Vàng, Lê Ngọc Lâm biết cách để tôn vinh hình thể cũng như nét đẹp gợi cảm vừa phải, đậm chất tri thức của các nàng hậu.

Mai Phương, Thiên Ân khoe dáng gợi cảm với đầm của NTK Lê Ngọc Lâm

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại TP HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Anh từng đoạt giải Nhì Aquafina Pure Fashion, giải Nhì Triumph Inspiration Award, đảm nhiệm vai trò giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Trong sự nghiệp, anh gây tiếng vang với các bộ sưu tập Bức thư tình trên mây, Blooming Fungi, Stars và gần nhất là Savour Des Paris.

Ngoài việc thường xuyên hợp tác với các hoa hậu như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh... Lê Ngọc Lâm còn từng cộng tác với Miss Universe Riyo Mori và Miss Universe Leila Lopes.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại