menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Vũ

Mai Linh 'chiêu mộ' lái xe cho dịch vụ xe công nghệ trên toàn quốc

Ngày 24-10, Tập đoàn Mai Linh đã đồng loạt tổ chức Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe ô tô trên toàn quốc để thu hút các chủ xe 4-7 chỗ tham gia vào mô hình dịch vụ xe công nghệ của tập đoàn vận tải taxi này.

Đây cũng là lần đầu tiên doanh nghiệp cung ứng dịch vụ taxi này tổ chức sự kiện quy mô lớn liên quan đến mô hình xe công nghệ Mai Linh SmartCar. Chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ các nền tảng ứng dụng gọi xe công nghệ và bị chiếm thị phần, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh (Tập đoàn Mai Linh) sẽ chuyển đổi từ taxi truyền thống sang taxi công nghệ. Hãng taxi này đặt mục tiêu sẽ có 20.000 xe taxi công nghệ sau năm 2021.

Sự kiện ngày hội kết nối cộng đồng lái xe ô tô được tổ chức ở hầu hết các tỉnh thành (ngoại trừ các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi bão lụt) cũng được xem là một cuộc ra mắt chính thức mô hình dịch vụ xe công nghệ của Mai Linh sau một thời gian chạy thử nghiệm ở một số địa phương.

Khi hợp tác cùng Mai Linh, lái xe được đào tạo chính quy và bài bản trước khi ra kinh doanh nên chỉn chu từ đồng phục đến phong cách phục vụ khách hàng.

Theo chiến lược được công bố tại Đại hội đồng cổ đông thường niên tổ chức tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Mai Linh đặt mục tiêu thu hút hàng nghìn xe tham gia vào hệ thống Mai Linh SmartCar nhằm gia tăng thị phần của hãng trên thị trường vận tải hành khách trên toàn quốc.

Trong đợt "chiêu mộ" các lái xe ở quy mô lớn trên toàn quốc, hãng vận tải này đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi lần đầu tiên áp dụng cho lái xe đăng ký tham gia hệ thống xe công nghệ Mai Linh SmartCar như: tặng từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng vào Ví ký quỹ, miễn phí Phí quản lý từ 1 đến 3 tháng, tặng voucher bảo dưỡng – chăm sóc xe lên đến 1 triệu đồng,...

Bên cạnh các hoạt động tư vấn, các lái xe đến với ngày hội này còn được trải nghiệm các sản phẩm và các thiết bị, công nghệ sử dụng trên Mai Linh SmartCar.

Khác với taxi truyền thống, dịch vụ Mai Linh SmartCar không cần phải khoan đục taplo, không cần gắn mui đèn, không phải sơn lại màu xe, không cần gắn đồng hồ tính tiền... Chính vì vậy, xe được giữ nguyên bản, không thay đổi về cấu trúc vật lý.

Thay vào đó, Mai Linh SmartCar được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để phục vụ tất cả các công việc của một người lái xe công nghệ cũng như trải nghiệm khách hàng. Có thể kể đến như ứng dụng gọi xe; hệ thống định vị - giám sát hành trình GPS; thiết bị thanh toán điện tử “tất cả trong một” SmartPOS, máy in biên lai thanh toán…

Hình thức nhận đặt hàng từ khách của Mai Linh SmartCar cũng được coi là đa dạng trên thị trường xe công nghệ hiện nay, bao gồm phần mềm ứng dụng gọi xe, tổng đài 1055, mạng lưới điểm tiếp thị, nhận khách vãng lai… giúp các lái xe luôn có khách từ nhiều kênh khác nhau, từ đó gia tăng đáng kể doanh thu và thu nhập.

Mô hình xe công nghệ Mai Linh SmartCar giúp lái xe hoàn toàn thoải mái về thời gian khi không phải lên/xuống ca, không áp khung doanh số, không cần thay đổi phù hiệu Hợp tác xã trong trường hợp nhà đầu tư đang tham gia một Hợp tác xã khác… cùng nhiều hình thức tham gia linh hoạt để các nhà đầu tư lựa chọn theo nhu cầu, trong đó có cả chính sách trả góp các khoản phí nhằm giảm áp lực tài chính ban đầu cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư tham gia Mai Linh SmartCar sẽ được hưởng chính sách phí quản lý ưu đãi cao trên thị trường xe công nghệ, thủ tục nhanh chóng và minh bạch tất cả các loại phí. Tùy vào từng địa phương, Mai Linh sẽ có các chính sách khác nhau, phù hợp với quy mô và nhu cầu của từng thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại