menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Mách bạn cách quản lý content không hề khó từ: công cụ, mẹo và ý tưởng

Cách quản lý content không đơn giản chỉ là chia sẻ những thông tin. Mà đó còn là việc bạn làm thế nào để tìm kiếm những nội dung tốt nhất để đưa tới các khán giả. Quan trọng nhất là khiến họ tiếp tục ở lại với bạn.

Quản lý nội dung là một chiến lược có giá trị cho tất cả các nhà làm marketing hiện tại. Chúng không chỉ là là chia sẻ lại nội dung của người khác. Quản lý content là một cách để cung cấp thêm giá trị cho những người theo dõi thương hiệu. Đồng thời còn làm nổi bật kiến thức chuyên môn trong ngành của bạn. Và chìa khóa để quản lý nội dung thành công chính là giá trị bạn đem lại. Dưới đây là cách cách sắp xếp nội dung phù hợp với khán giả và mục tiêu của bạn.

Quản lý content là gì?

Quản lý content là những nội dung từ các thương hiệu hoặc từ những người khác mà bạn chia sẻ chúng trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Ví dụ về một content được quản lý là: Chia sẻ liên kết của một bài đăng trên blog, tạo ra một loạt các lời khuyên được trích dẫn từ các chuyên gia trong ngành. Hay thậm chí chỉ đơn giản là chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội của người khác,…Giống như vai trò của người quản lý bảo tàng là chọn những hiện vật và tác phẩm nghệ thuật quan trọng nhất để trưng bày. Vai trò của người quản lý nội dung là chỉ chọn những nội dung hay nhất để chia sẻ với khán giả của bạn.

Lợi ích của việc quản lý content

  • Tiết kiệm thời gian
  • Xây dựng các mối quan hệ
  • Đa dạng hóa content của bạn
  • Định vị thương hiệu

5 cách hay nhất để quản lý content

  1. Biết khán giả của bạn là ai?
  2. Ghi rõ các nguồn
  3. Thêm suy nghĩ của riêng bạn
  4. Lên lịch trước cho việc quản lý nội dung
  5. Kết hợp content phù hợp

Xem thêm về các công cụ giúp quản lý content

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả