menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Lynx DeLorean DMC-EV: Huyền thoại hồi sinh với động cơ điện cùng loạt công nghệ hiện đại

Lynx Motors vừa qua đã tiết lộ thông tin mới về DeLorean DMC-EV sắp ra mắt. Mẫu xe này gây ấn tượng với mức giá khởi điểm là 249.999 Đô và dự kiến giao xe vào năm 2025. Khách hàng có thể đặt trước chiếc xe của mình với khoản đặt cọc 2.500 Đô và mẫu xe này đang được coi là “sự tái tạo hoàn toàn” của DeLorean DMC-12. Được biết, mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt khép kín hoàn toàn có gắn logo “DMC-EV” thể hiện cho phiên bản điện hóa của chiếc xe huyền thoại.

Mẫu xe được trang bị đèn chiếu sáng LED hiện đại cũng như thân xe mới được sơn lại. Những chi tiết nâng cấp của xe cũng được nâng cấp như đèn hậu mới và cản trước được bọc tấm ốp kính. Phần cản sau của xe còn được trang bị thêm một bộ khuếch tán lớn và một loạt các sửa đổi khác.

Lynx DeLorean DMC-EV: Huyền thoại hồi sinh với động cơ điện cùng loạt công nghệ hiện đại

Trái ngược với ngoại thất của xe, khoang nội thất của xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với các chi tiết hiện đại. Xe được lắp đặt vô lăng ba chấu mới bằng sợi carbon cùng một màn hình lớn trải dài gần như toàn bộ chiều rộng của khoang nội thất xe.

Ở các khu vực khác trong khoang nội thất, xe còn được trang bị bảng điều khiển trung tâm mới tích hợp bộ sạc điện thoại thông minh không dây cũng như bộ điều khiển xoay với màn hình tích hợp. Xe cũng được trang bị các tấm cửa được cập nhật cũng như ghế bọc da hiện đại với khả năng hỗ trợ được cải thiện.

Lynx DeLorean DMC-EV: Huyền thoại hồi sinh với động cơ điện cùng loạt công nghệ hiện đại

Động cơ V6 đã được thay thế bằng bốn động cơ dẫn động bốn bánh giúp xe dẫn động bốn bánh cũng như đảm bảo thời gian tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng chưa đầy bốn giây. Sức mạnh đến từ bộ pin CATL 70 kWh, hứa hẹn mang đến phạm vi hoạt động lên tới 402 km mỗi lần sạc. Xe được trang bị bộ pin thép không gỉ có các tính năng an toàn mới như bảo vệ chống xâm nhập bên hông và kiểm soát lực kéo.

Lynx DeLorean DMC-EV: Huyền thoại hồi sinh với động cơ điện cùng loạt công nghệ hiện đại

Tham khảo: Lynx

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả