menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phong

Lý do những những người thật thà, chăm chỉ rất khó thăng tiến

Những chú ong chăm chỉ với nhiều đức tính tốt như thật thà, luôn nỗ lực làm việc sẽ rất khó được thăng chức, tăng lương.

1. Không muốn xây dựng các mối quan hệ

Có thể bạn nghĩ rằng chỉ cần đến công ty, chăm chỉ hoàn thành công việc một cách tốt nhất, vậy là được. Nhưng chính điều này sẽ kìm hãm sự phát triển của bạn bởi cấp trên và đồng nghiệp sẽ không đánh giá cao năng lực làm việc cũng như kỹ năng giao tiếp.

Vì vậy, hãy làm việc chăm chỉ, tạo ấn tượng tốt với sếp, với đồng nghiệp, xây dựng những mối quan hệ tốt ở công sở. Chứ đừng lầm lũi, cắm mặt vào làm, cả ngày "cậy mồm" không nói một câu và khăng khăng tin rằng, chỉ cần mình âm thầm cống hiến thì rồi cũng sẽ có ngày được ghi nhận. Cuộc đời vốn không như là mơ và chốn công sở này, nhất định không chỉ có màu hồng đâu.

2. Không có khả năng lãnh đạo

Khác với chăm chỉ là đức tính có sẵn hoặc có thể rèn luyện để đạt được, tài năng lãnh đạo là thứ không phải ai cũng có và được thể hiện tốt. Mặc dù bạn rất chăm chỉ nhưng nếu bạn không có khả năng lãnh đạo thì sẽ khó có thể thăng tiến trong công việc.

Hãy cải thiện và học hỏi thêm những kỹ năng lãnh đạo và khả năng làm việc nhóm nếu muốn có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

3. Không bày tỏ mong muốn của bản thân

Những người hướng nội có xu hướng ngại bày tỏ những mong muốn, suy nghĩ của mình với cấp trên. Nếu bạn muốn tăng lương vì thấy mình xứng đáng được trả công nhiều hơn, hãy nói với cấp trên. Bạn muốn thăng chức vì cảm thấy bản thân có đủ bản lĩnh, hãy tự tin đề cử chính mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả