menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dung Phạm

Lý do báo New York Times mất tích xanh Twitter

Tài khoản gần 55 triệu người theo dõi của tờ New York Times trên Twitter đã không còn dấu tích xanh vào ngày 2/4.

Mạng xã hội Twitter đã xóa dấu tích xanh (biểu tượng xác minh chính chủ) của New York Times sau khi có thông tin tờ báo này sẽ không đăng ký chương trình tích xanh trả phí mới của Twitter, Independent ngày 2/4 đưa tin.

Cũng theo Independent, khi truy cập vào tài khoản của New York Times trên Twitter bạn sẽ không thấy dấu tích xanh vốn có trong phần hồ sơ của tờ báo này, trong khi đó dấu tích vàng dành cho tổ chức doanh nghiệp cũng không xuất hiện.

Việc New York Times bị Twitter xóa tích xanh diễn ra trong bối cảnh có những lo ngại về việc tỷ phú Elon Musk thực hiện chương trình bán dấu tích xanh có trả phí cho người dùng. Điều này có thể dẫn đến những thông tin sai lệch đến từ các tài khoản dùng tiền để mua xác minh chính chủ.

Lý do báo New York Times mất tích xanh Twitter

Trước đó, ngày 1/4, trong bài viết trên Twitter về việc New York Times từ chối tham gia trả phí dấu tích xanh, ông Musk đã nói rằng: "Bi kịch thật sự của New York Times là cách họ tuyên truyền chẳng thú vị gì cả".

Ông chủ của Twitter cho rằng những nội dung mà tờ New York Times này chia sẻ trên Twitter là "không thể đọc nổi", ám chỉ những thông tin tiêu cực với cựu Tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa.

"Họ sẽ có nhiều người theo dõi thật hơn nếu chỉ chia sẻ những bài viết đỉnh của mình thôi", ông chủ Twitter nêu quan điểm và cho rằng các tờ báo khác cũng nên như vậy.

Vài tiếng sau tuyên bố của tỷ phú Musk, tài khoản Twitter của New York Times mất dấu tích xanh.

Không chỉ New York Times, nhiều tờ các báo và kênh tin tức khác của Mỹ cũng tuyên bố sẽ không tham gia chương trình tích xanh trả phí của Twitter. Theo phóng viên Oliver Darcy của CNN cho biết, kênh tin tức này không có kế hoạch trả phí hàng tháng cho dấu tích xanh của họ trên Twitter.

Trong tuyên bố trước đó, Twitter cho biết họ sẽ bắt đầu xóa các dấu tích xanh cũ và thay dần bằng dấu tích xanh trả phí từ ngày 1/4./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại