menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vi Xuân Đạt Pro

Lướt sóng "cổ phiếu" liệu có giúp nhà đầu tư sống được lâu trên thị trường?

Lướt sóng sẽ là chiến lược đầu tư phù hợp cho những ai năng động, nhanh chóng và có tính dứt khoát!

Lướt sóng là một phương thức đầu tư được nhiều nhà đầu tư ưa thích. Nó có thể mang lại lợi nhuận lớn nhưng đi kèm với đó là vô vàn rủi ro tiềm ẩn khó có thể lường trước được sự hồi hộp, căng thẳng và thậm chí là phấn khích.Mỗi biến động trên thị trường đều ảnh hưởng tới tâm lý của các nhà đầu cơ. Nhiều người thậm chí còn yêu thích những cảm giác này.

Phân tích cơ bản là một phương pháp rất tốt để chọn lọc cổ phiếu tiềm năng nhưng phân tích kỹ thuật sẽ là không thể thiếu để xác định điểm mua bán tránh mua giá cao bán giá thấp.Có thể nói nhà đầu tư theo trường phái cơ bản như một nhà sản xuất sản phẩm từ A-Z còn nhà đầu tư theo trường phái kỹ thuật như một nhà phân phối nhiều sản phẩm chạy theo nhu cầu của thị trường.

Lướt sóng không phải là trò chơi cho số đông

Lướt sóng chỉ phù hợp với những nhà đầu tư kỹ thuật chuyên nghiệp những nhà đầu tư theo trường phái cơ bản rất dễ vào đúng đỉnh ra đúng đáy

Sẵn sàng cắt lỗ

Đây là yếu tố sống còn trong đầu tư lướt sóng. Bạn luôn cần phải sẵn sàng cắt lỗ nếu chiều hướng biến động ngược với dự đoán. Đây cũng là cách giúp nhà đầu tư bảo toàn vốn và tìm đến các cơ hội tốt hơn.

Chấp nhận thắng thua

Yếu tố tâm lý cũng là một điều rất quan trọng. Đầu tư chứng khoán lướt sóng là một cuộc chơi ngắn hạn. Và trong cuộc chơi, bạn sẽ có lúc thắng lúc thua. Điều bạn cần làm là chấp nhận điều ấy. Bạn luôn phải kiềm chế lòng tham và nỗi sợ hãi của mình để không bị cuốn theo thị trường và đưa ra các quyết định mua bán chuẩn xác hơn.

Việc nhà đầu tư có sống được lâu trên thị trường hay không tùy thuộc vào khả năng và kiến thức của bản thân từ đó chọn cho mình một phương pháp đầu tư tốt nhất cho bản thân. Lướt sóng chỉ phù hợp với những nhà đầu tư chuyên nghiệp không dành cho số đông và những nhà đầu tư mới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vi Xuân Đạt Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại